Quảng cáo

Người đại diện phá vỡ sự im lặng về tương lai Mohamed Salah

Thứ sáu, 13/09/2024 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Trong tuyên bố mới đây nhất, người đại diện Ramy Abbas Issa đã chính thức lên tiếng về những tin đồn liên quan tới tương lai thân chủ là Mohamed Salah.

Nghe nội dung bài viết

Mohamed Salah chỉ còn chín tháng trong hợp đồng hiện tại với Liverpool, anh được tự do đàm phán với các câu lạc bộ khác vào tháng 1/2025 để tìm kiếm bến đỗ mới. Khả năng chân sút người Ai Cập chia tay The Kop vào cuối mùa càng được củng cố hơn, khi đích thân cầu thủ này có chia sẻ hàm ý đang tận hưởng năm cuối cùng tại Anfield sau trận thắng MU tại vòng 3 Ngoại hạng Anh.

Sau đó báo chí thế giới đồng loạt đồn đoán về tương lai của Salah, nhiều bến đỗ mới với các mức lương hấp dẫn được đưa ra. Trước những thông tin này, mới đây người đại diện Ramy Abbas Issa của Mohamed Salah đã chính thức lên tiếng phá vỡ sự im lặng.

salah-1726214293.jpg
Người đại diện đã lên tiếng về tương lai của Salah.

Ramy Abbas Issa tuyên bố trên X: "FYI – tất cả những 'nhà báo' ngụ ý rằng họ có 'thông tin nội bộ' về tương lai của Mohamed Salah đều đưa ra những tuyên bố, bài đăng hoàn toàn không dựa trên bất kỳ điều gì. Đó là mục đích lôi kéo những cú nhấp chuột. Những nguồn tin thân cận với Mohamed Salah mà họ nói không tồn tại. Bài đăng này của tôi chỉ để nói với mọi người rằng họ không biết gì cả".

Salah đã được đồn đoán rời Liverpool do đội bóng không muốn tiếp tục duy trì khoản lương 350.000 Bảng/tuần, nhất là khi anh đã bước sang tuổi 32. Những điểm dừng chân mới cho tuyển thủ Ai Cập đã được đưa ra, trong đó có Juventus,  PSG và cả những đội bóng giàu tài chính tại Ả rập Xê út như Al-Ittihad.

salah-1-1726214368.jpg
Salah đang duy trì phong độ ấn tượng cùng Liverpool. Ảnh: Getty

Mùa giải này Mohamed Salah đang thể hiện phong độ ấn tượng sau 3 trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh, anh ghi 3 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo. Đáng chú ý, trong đó chân sút 32 tuổi có 2 trận đấu được đánh giá là Cầu thủ xuất sắc nhất.

Vào lúc 21h00 ngày 14/9, Liverpool bước vào trận đấu tiếp theo gặp Nottingham Forest tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, Mohamed Salah tiếp tục được kỳ vọng duy trì phong độ để mang về chiến thắng tiếp theo cho The Kop.

Mohamed Salah gia nhập Liverpool vào tháng 6/2017 từ AS Roma với mức giá khoảng 36,9 triệu Bảng. Kể từ khi gia nhập đội bóng, Salah đã trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất, giúp Liverpool vô địch Champions League 2018/19 và Ngoại hạng Anh 2019/20. Về mặt cá nhân, Salah đã giành 3 Chiếc giày vàng Premier League và nhiều danh hiệu cá nhân khác. Salah cũng là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Liverpool tại các giải đấu châu Âu. Tính trên mọi mặt trận, cho tới hiện tại (ngày 13/9) Salah đã ghi 214 bàn và 93 kiến tạo cho Liverpool.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm