Quảng cáo

Nhận ra sai lầm, sao La Liga 'mở đường' sang Liverpool

Thứ năm, 19/09/2024 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Martin Zubimendi đã từ chối gia nhập Liverpool vào kỳ chuyển nhượng hè 2024 vừa qua, có vẻ như anh đã nhận ra sai lầm và muốn chuyển sang Anfield ngay tháng 1/2025.

Nghe nội dung bài viết

Vào kỳ chuyển nhượng hè 2024, Liverpool đã sẵn sàng chi ra 60 triệu Euro để giải phóng hợp đồng của Martin Zubimendi với Real Sociedad, bên cạnh đó The Kop còn đề nghị mức lương gấp ba lần cho tiền vệ 25 tuổi này. Tuy nhiên, vào phút chót đại diện của Zubimendi đã thông báo với giám đốc thể thao Liverpool - Richard Hughes rằng họ đã thay đổi ý định, thương vụ vì thế đổ bể.

Sau đó Liverpool đã quyết định không tìm kiếm người thay thế Zubimendi, thay vào đó, họ dành thời gian phân tích kỹ lưỡng các lựa chọn mang tính dài hạn. Theo tờ Estadio Deportivo tiết lộ, Zubimendi đã nhận thấy sai lầm khi từ chối Liverpool, giờ anh sẵn sàng gia nhập The Kop. Lý do là bởi tình hình khó khăn tại Real Sociedad, đội bóng này đang xếp thứ 16 sau 6 trận đầu mùa giải, sự yếu kém này là kết sự ra đi của Robin Le Normand và Mikel Merino.

martin-zubimendi-1-1726743997.jpg
Zubimendi được cho là đã hối hận khi từ chối Liverpool vào hè 2024. Ảnh: Getty

Hiện tại Real Sociedad chưa đề nghị gia hạn hợp đồng mới cho Zubimendi, thỏa thuận cũ của anh có mức lương 3 triệu Euro một năm và thời hạn tới tháng 6/2027. Đây là mức lương Liverpool hoàn toàn có thể đáp ứng, tại Anfield anh sẽ được chơi ở các đấu trường hàng đầu châu Âu như Champions League, Ngoại hạng Anh... Với mong muốn của Zubimendi, nếu Liverpool tái khởi động thương vụ này thì khả năng thành công trong tháng 1 là rất cao.

Theo TEAMtalk, Liverpool đã sẵn sàng thử lại việc ký hợp đồng với cầu thủ này, trong khi chuyên gia chuyển nhượng Fraser Gillan xác nhận đội chủ sân Anfield chắc chắn sẽ thành công Zubimendi nếu tái khởi động sự quan tâm.

Martin Zubimendi được biết đến là một cầu thủ có khả năng kiểm soát tốt ở khu vực giữa sân và có thể làm chủ lối chơi của đội. Anh sở hữu kỹ năng đọc trận đấu tốt, qua đó có thể ngăn chặn các đợt tấn công của đối phương cũng như phân phối bóng một cách chính xác. Với khả năng giữ bóng và chuyền bóng tốt, Zubimendi có thể giúp Liverpool duy trì được thế trận và tạo ra lợi thế trong việc kiểm soát bóng, phù hợp với lối chơi nhanh và liên tục áp sát đối phương.

Zubimendi mùa này đã có 6 trận ra sân tại La Liga, anh đóng góp cho Real Sociedad 1 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm