Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 13/11: Barca đi vào ngõ cụt, Messi lại sáng cửa ra đi

Thứ sáu, 13/11/2020 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Barca đi vào ngõ cụt, Messi lại sáng cửa ra đi; Rashford và Coady không thi đấu cho ĐT Anh; Man Utd chốt xong tương lai HLV Solskjaer... là những tin HOT ngày 13/11.

Barca đi vào ngõ cụt, Messi lại sáng cửa ra đi

Trong thông báo mới nhất của Barca, họ xác nhận quá trình đàm phán giảm lương với các cầu thủ đã thất bại. Điều này đồng nghĩa với khả năng Lionel Messi ra đi vào cuối mùa sẽ cao hơn, cầu thủ chỉ còn thời hạn hợp đồng đến hết mùa giải này.

Được biết, Barca muốn Lionel Messi và các cầu thủ giảm 30% lương sau khi xác nhận giảm doanh thu 300 triệu euro bởi Covid-19. Barca cũng cho biết, ngày 23/11 là hạn cuối cùng chốt kết quả có cắt giảm lương hay không.

Tin HOT bóng đá 13/11
Messi và các đồng đội chưa tìm được tiếng nói chung với BLĐ Barca. Ảnh: Getty

Rashford và Coady không thi đấu cho ĐT Anh

Marcus Rashford không thể thi đấu cùng tuyển Anh trong đợt tập trung lần này, nguyên nhân bởi chấn thương gặp phải hồi cuối tuần trước.

Ngoài ra, ĐT Anh cũng không có sự phục vụ của Conor Coady, cầu thủ mới bị phát hiện có tiếp xúc gần với người dương tính với Covid-19.

Real sắp đàm phán giảm lương cầu thủ

Theo ESPN, BLĐ Los Blancos đang lên kế hoạch đàm phán, thuyết phục cầu thủ đội nhà giảm lương một lần nữa. Cụ thể, Chủ tịch Perez sẽ trực tiếp thương thảo với 4 đội trưởng của đội bóng là Ramos, Marcelo, Benzema và Varane về vấn đề này.

Tin HOT bóng đá 13/11
Real Madrid tính giảm lương cầu thủ. Ảnh: AS

Man Utd chốt xong tương lai HLV Solskjaer

Mới đây, Phó chủ tịch Manchester United, Ed Woodward đã chính thức lên tiếng ấn định tương lai HLV Solskjaer. Theo đó, họ tin tưởng tuyệt đối vào nhà cầm quân người Na Uy nên không có chuyện sa thải.

Joe Gomez phẫu thuật thành công

Liverpool xác nhận Gomez đã phẫu thuật thành công và bước vào giai đoạn phục hồi, họ không thông báo khoảng thời gian cụ thể nào anh có thể trở lại thi đấu.

Tin HOT bóng đá 13/11
Ronaldo có thể trở lại MU. Ảnh: AS

MU liên hệ với đại diện của Ronaldo

Báo chí quốc tế đưa tin, phía Man Utd đã liên hệ với người đại diện của Ronaldo để đề nghị đưa anh trở lại Old Trafford. CR7 được cho là đang không vui tại Juventus, khả năng anh trở lại MU hoàn toàn có thể xảy ra.

Huyền thoại Maradona thoát bạo bệnh

Theo tờ báo O'Jogo phiên bản Argentina, 8 ngày sau ca phẫu thuật não cắt bỏ cục máu đông ở màng não tại bệnh viện Olivos ở Buenos Aires, huyền thoại Diego Maradona vừa xuất viện và sức khỏe đang có những tiến triển tốt.

Xác định toàn bộ 24 đội bóng tham dự VCK EURO 2021

Ronaldo: 'Tôi có quan hệ rất tốt với Solskjaer'

VIDEO: Sút penalty kiểu 'cú lừa' khiến thủ môn chỉ biết câm nín

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá điểm tin bóng đá bóng đá quốc tế Lionel Messi Barcelona
Xem thêm