Quảng cáo

Tin HOT chiều 3/12: MU chạy án cho Pogba, ‘lật cờ’ phút chót

Chủ nhật, 03/12/2017 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chạy án cho Pogba, “lật cờ" phút chót; Ramos lập kỷ lục bị đuổi khỏi sân; Hazard lập cú đúp vẫn bị Conte chê... là những thông tin bóng đá đáng chú ý chiều nay 3/12.

MU chạy án cho Pogba, “lật cờ" phút chót

Phút 74, Paul Pogba thực hiện một cú chạy đà nước rút cực kỳ tốc độ. Trái bóng đã hơi xa so với tầm khống chế của tiền vệ người Pháp. Trong khi đó, Hector Bellerin đã ngăn cản ở phía trước. Không còn nhiều lựa chọn cho Pogba. Ngôi sao của MU quyết định nhoài người hất trái bóng sang một góc. Chuyện sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu như cú nhoài người ấy, Pogba không đạp trực tiếp vào bắp chân Bellerin. Một chiếc thẻ đỏ trực tiếp được trọng tài Ander Marriner rút ra. MU dù chơi với 10 người nhưng vẫn bảo vệ được thành quả 3-1 trên sân Arsenal. Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ trực tiếp ấy sẽ biến Paul Pogba trở thành khán giả ở trận derby Manchester cuối tuần sau.

Với HLV Mourinho, một chiếc thẻ vàng là thích hợp nhất. Tờ Daily Mail cho hay, “Người đặc biệt” còn viện dẫn về tình huống phạm lỗi của Koscielny đối với Lukaku, khi mà tiền đạo của MU có cơ hội đối mặt với Petr Cech làm bằng chứng cho thấy, Pogba không xứng đáng phải nhận thẻ đỏ mà chỉ nên một thẻ vàng. Phía MU có lẽ sẽ kháng cáo cho Paul Pogba ngay ngày thứ Hai. Song vụ kháng cáo này có thành công hay không, có lẽ các manucian sẽ phải chờ đợi đến giữa tuần mới biết Pogba có thể ra sân thi đấu ở trận chiến Old Trafford ngày 10/12 tới. Dẫu sao thì vào lúc này, có lẽ HLV Mourinho đã và đang chuẩn bị đối phó với tình huống xấu nhất.

MU chạy án cho Pogba

VIDEO: Thẻ đỏ trực tiếp của Pogba vs Arsenal

Ramos lập kỷ lục bị đuổi khỏi sân

Real Madrid vừa bị Bilbao cầm hòa không bàn thắng và bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với Barca (8 điểm). Không những vậy họ còn bị thiệt quân khi Sergio Ramos bị truất quyền thi đấu phút 86. Đáng nói hơn khi tình huống này đã đưa đội trưởng Real vào lịch sử La Liga với tư cách cầu thủ bị truất quyền thi đấu nhiều nhất (19).

Hazard lập cú đúp vẫn bị Conte chê

Hazard là ngôi sao sáng nhất trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Newcastle. Tiền vệ người Bỉ lập cú đúp, trong đó ấn định tỷ số với pha đá 11m kiểu Panenka. Tuy nhiên HLV Conte không hài lòng: "Tôi phải nhắc nhở Hazard không nên lạm dụng cách đá này, các thủ môn đã nghiên cứu và sẽ bắt bài. Với tôi, bàn thắng luôn là điều quan trọng nhất".

HLV Zidane thất vọng vì các học trò

Chiến lược gia người Pháp tỏ ra đặc biệt tiếc nuối khi cách biệt về điểm số với Barca vẫn là 8. Phát biểu sau trận hòa nhạt nhòa 0-0 trên sân Bilbao, HLV Zidane không hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Zizou cho hay đáng ra hàng công phải tận dụng tốt hơn những cơ hội tạo ra trước khung thành Bilbao.

Barca gặp họa lớn

Barcavừa có trận hòa thất vọng ngay trên sân nhà Camp Nou trước Celta Vigo, với tỷ số 2-2. Đây là trận thứ hai liên tiếp Barca bị chia điểm, với một bàn thắng hợp lệ bị trọng tài từ chối. Không chỉ vậy, Barca còn gặp tổn thất nặng nề khi Samuel Umtiti chấn thương. Cầu thủ người Pháp buộc phải rời sân nửa đầu hiệp hai.

Umtiti chấn thương trong nỗ lực theo đuổi Iago Aspas - cầu thủ có tốc độ lên đến 34 km/h. Trước đó, anh đã bị đau sau pha va chạm với Maxi Gomez. Sau xét nghiệm sơ bộ, Umtiti được kết luận tổn thương nặng ở cơ bắp đùi phải. Anh phải nghỉ 2 tháng trước khi có thể trở lại sân cỏ thi đấu. Đây là thảm họa của Barca. Bởi vì, hiện tại Mascherano cũng đang trong giai đoạn điều trị chấn thương. HLV Valverde sẽ chỉ còn Vermaelen đá cặp cùng Pique. Giờ đây, Barca chỉ còn biết cầu nguyện để Mascherano kịp bình phục, nhằm có nhân sự cho trận Siêu kinh điển với Real Madrid ngày 23/12.

Juventus quyết lấy sao trẻ MU

Juventusđang lên kế hoạch lấy Angel Gomes, tài năng trẻ của MU được đánh giá cao, nhưng không có cơ hội thi đấu. Theo báo chí Italia, Juve sẵn sàng dành cho cầu thủ trẻ người Anh, có quốc tịch Angola và Bồ Đào Nha, bản hợp đồng chuyên nghiệp hấp dẫn. Trước đây, Juventus đã rất thành công khi lấy Pogba từ MU mà không tốn một xu nào, rồi biến anh thành một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Sau đó, họ bán lại cho Quỷ đỏ thu 105 triệu euro (chưa tính trả sau theo thành tích). Các quan chức Juve đang hy vọng Angel Gomes sẽ là trường hợp Pogba mới. Gomes mới 17 tuổi, và Juventus sẽ chỉ phải trả phí đào tạo cho MU, nếu ký hợp đồng với anh. Ngoài Juventus, viên ngọc của MU hiện cũng được Barca và Dortmund theo đuổi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Anh bóng đá Việt Nam MU Chelsea Ngoai hang Anh
Xem thêm