Quảng cáo

Tin HOT sáng 13/5: HLV Chu Đình Nghiêm xin lỗi khán giả

Chủ nhật, 13/05/2018 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Chu Đình Nghiêm xin lỗi khán giả; HLV Allegri là ứng viên số 1 thay Wenger ở Arsenal... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng nay 13/5.

Tin HOT bóng đá Việt Nam sáng 13/5

HLV Chu Đình Nghiêm xin lỗi khán giả

Một ngày sau những lùm xùm về chuyện HLV trưởng Hà Nội FC phản ứng gay gắt công tác trọng tài, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận, ông đã có phần nóng nảy. "CLB Hà Nội luôn hướng tới hình ảnh bóng đá đẹp. Thế nhưng, trận đấu gặp HAGL, đội bóng làm xấu đi hình ảnh của mình. Tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm và xin lỗi đến người hâm mộ đội bóng. Tôi thừa nhận mình khá nóng nảy lúc ấy nhưng cái gì cũng có lý do của nó. Tôi vốn dĩ không hay trách móc trọng tài nhưng ở trận đấu hôm qua thì ức chế quá, ức chế không chịu nổi. Cứ những tình huống tranh chấp 50-50 thì hầu như cầu thủ Hà Nội bị nhắc nhở hay bị phạt thẻ còn HAGL thì được cho qua.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, HLV Chu Đình Nghiêm, Hà Nội FC, sự cố HAGL vs Hà Nội

Tôi lấy ví dụ như tình huống cầu thủ HAGL lao vào Đình Trọng thì Trọng lại bị thẻ vàng. Hay Oseni phản công nhanh và bị Đông Triều ngăn cản không hợp lệ thì Triều lại không bị thẻ. Trận đấu hay là thế, hấp dẫn là thế đáng lẽ không khí trên sân phải căng thẳng một cách tích cực, nghĩa là chỉ có cạnh tranh về mặt chuyên môn thôi, nhưng chẳng hiểu sao trọng tài lại không bắt tốt. Những hành động của tôi cũng giống như giọt nước bị tràn ly ở thời điểm Lương bị phạt thẻ vàng. Sự dồn nén bị bung ra…”, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ trên thanhnien.vn.

Cựu sao U23 Việt Nam lại tỏa sáng trên đất Hàn Quốc

Chiều 12.5, Siheung City đã có chuyến tiếp đón Chungju Citizen ở vòng 5 giải K3 Basic League của Hàn Quốc. Cựu tiền đạo U23 Việt Nam Nguyễn Hữu Khôi tiếp tục được tin tưởng ra sân trong đội hình chính của Siheung City. Chọn lối chơi hợp lý, Siheung City nhanh chóng khuất phục đội khách. Tiền đạo Lee Haeng-su là người mở tỷ số ở phút 19 cho đội chủ nhà trước khi Hữu Khôi ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0.

Đây là lần thứ 2 Hữu Khôi tỏa sáng trên đất Hàn Quốc, trước đó ngay trận ra mắt CLB Siheung City anh đã ghi bàn giúp đội nhà đánh bại Goyang với tỉ số 2-0. Đây quả thực là màn ra mắt không thể ấn tượng hơn.

Tin HOT bóng đá quốc tế sáng 13/5

HLV Allegri là ứng viên số 1 thay Wenger ở Arsenal

Max Allegri là sự lựa chọn số một của Arsenal cho vị trí thay thế “Giáo sư” người Pháp Arsene Wenger. Trong hơn một tháng trở lại đây, Arsenal và người đại diện của Allegri có những cuộc gặp để bàn bạc về tương lai của nhà cầm quân người Italy. Tờ The Times cho rằng khả năng sở hữu Allegri của Arsenal tăng rõ rệt sau cuộc gặp gần nhất.

Max Allegri và người đại diện về cơ bản gật đầu trước đề nghị của Arsenal. Những cuộc gặp trong thời gian tới sẽ bàn về đội ngũ cộng sự của Allegri, cùng ngân sách chuyển nhượng mà nhà cầm quân người Italy sẽ được cấp trong trường hợp ngồi lên chiếc ghế nóng tại sân Emirates.

MU có thể chia tay hàng loạt sao

Sân Old Trafford tối nay sẽ có những khoảnh khắc chia tay đầy cảm xúc với đội trưởng Michael Carrick sau 12 năm gắn bó cùng MU. Sau trận đón tiếp Watford ở vòng đấu cuối cùng Premier League, tiền vệ 36 tuổi chính thức treo giày, chuyển qua công việc mới - tham gia bào BHL của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, ngoài Carrick, còn những ai cũng có thể là trận cuối cùng ở Nhà hát của giấc mơ? Tờ Mirror đã nêu ra 7 cái tên có thể rời MU hè này đó là Martial, Luke Shaw, Pogba, De Gea, Fellaini, Darmian và Blind.

Aguero có thể trở lại Atletico Madrid

Theo Daily Mail, tiền đạo Sergio Aguero đang lên kế hoạch trở lại đội bóng cũ Atletico Madrid. Trong trường hợp Atletico bán đứt siêu sao Antoine Griezmann, Aguero sẽ là mục tiêu mà đội bóng Tây Ban Nha này muốn có để thay thế. Trong khi đó, Aguero chuẩn bị bước sang tuổi 30 và ngày một mất chỗ đứng dưới triều đại của HLV Pep Guardiola. Đặc biệt, Man City cũng đang có kế hoạch chiêu mộ các tiền đạo bom tấn trong phiên chợ hè 2018 này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam V-League HLV Chu Đình Nghiêm
Xem thêm