Quảng cáo

Công Phượng, Tuấn Anh khó lên tuyển

Thứ tư, 02/03/2016 10:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng và Tuấn Anh đang học tập và rèn luyện tại J-League 2, nhưng với những gì đang diễn ra thì bộ đôi cầu thủ HAGL này khó có suất trên ĐT Việt Nam.

VIDEO: Bài tập chuyền bóng độc đáo của Công Phượng và các cầu thủ Mito Hollyhock 

Theo lịch trình, vào trung tuần tháng 3 tới ĐT Việt Nam sẽ tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 gặp Đài Loan (24/3 trên sân Mỹ Đình) và Iraq (29/3 trên sân trung lập). Để chuẩn bị cho những trận đấu này, dù chưa chính thức ký hợp đồng với VFF nhưng ngay từ lúc này HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chuẩn bị danh triệu tập nhân sự.

Theo tiêu chí chọn nhân sự của HLV Hữu Thắng, ông ưa chuộng mẫu cầu thủ đá kỹ thuật nhưng phải mưu trí và có sức va chạm tốt. Về những vấn đề này, các cầu thủ HAGL chiếm khá nhiều ưu thế. Nhất là sau V-League 2015, các tuyển thủ trẻ của đội bóng phố Núi đã chơi cứng rắn hơn.

Công Phượng, Tuấn Anh, J-League 2, HAGL, ĐT Việt Nam, Công Phượng và Tuấn Anh khó lên tuyển, V-League, vòng loại World Cup 2018

Công Phượng và Tuấn Anh đang gặp những khó khăn tại Nhật

Tuy nhiên, hai cái tên đáng chú ý là Công Phượng và Tuấn Anh lại khó có cơ hội lên tuyển, dựa vào những gì đang diễn ra tại J-League 2. Công Phượng hiện đang tập luyện cùng CLB Mito HollyHock, thế nhưng giáo án của anh là dành cho bệnh binh bởi chấn thương vai chưa hoàn toàn bình phục. Cho tới thời điểm hiện tại Công Phượng vẫn chưa chắc có được đăng ký dự J-League 2 hay không, nếu có thì khả năng anh được thi đấu vẫn khá thấp. Về tình hình của Nguyễn Tuấn Anh, dù đang có trạng thái tốt nhưng anh vẫn không được trọng dụng. Thậm chí, ở trận khai màn mùa giải mới Tuấn Anh còn không có tên trong danh sách đăng ký của CLB Yokohama. Ở những trận đấu tiếp theo của Yokohama, khả năng Tuấn Anh được ra mắt vẫn còn bỏ ngỏ. So với mặt bằng chung tại đội bóng Nhật Bản này, Tuấn Anh vẫn còn thua kém khá nhiều yếu tố. Ở giai đoạn đầu mùa giải, các đội bóng đều muốn mang về những điểm số, chắc chắn họ sẽ sử dụng các quân bài tốt nhất để hoàn thành mục tiêu.

Công Phượng và Tuấn Anh là hai cầu thủ sáng giá của Việt Nam, nhưng HLV Nguyễn Hữu Thắng lựa chọn nhân sự phụ thuộc vào phong độ của từng cá nhân. Trong thời gian tới, nếu Công Phượng và Tuấn Anh không có cơ hội thể hiện thì khả năng được HLV Hữu Thắng gọi lên tuyển là khá thấp.

Thông tin bên lề

- Trên trang fanpage cá nhân, tiền đạo Nguyễn Công Phương chia sẻ hình ảnh đang học tập tiếng Nhật Bản. Trong thời gian điều trị chấn thương, ngoài giờ tập luyện chân sút xứ Nghệ tranh thủ bổ túc thêm vốn tiếng Nhật.

- Không giống Công Phượng, trên trang cá nhân của mình Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ hình ảnh đang thư giãn bên cạnh 'lão tướng' Kazuyoshi Miura. Đây chính là người đồng đội già nhất của Tuấn Anh, ở tuổi 49 Kazuyoshi Miura vẫn còn thi đấu.

- Tại Hàn Quốc, Xuân Trường đang rất vui vẻ bên các đồng đội mới ở Incheon United. Mới đây, Xuân Trường chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đang vui vẻ thưởng thức món Mì đen truyền thống của xứ sở kim chi cùng đồng đội mới. Được biết, K-League phải vào giữa tháng 3 tới mới khởi tranh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Công Phượng Tuấn Anh J-League 2 HAGL ĐT Việt Nam Công Phượng và Tuấn Anh khó lên tuyển V-League vòng loại World Cup 2018
Xem thêm