Quảng cáo

Tin tức MU: Mourinho chơi chiêu để đoạt sao xịn của Real

Thứ bảy, 04/11/2017 07:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho chơi chiêu để đoạt trung vệ của Real; Martial là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của M.U; Mourinho muốn tái hợp người cũ Chelsea... là những thông tin CLB Man Utd đáng chú ý sáng nay 4/11.

Mourinho chơi chiêu để đoạt trung vệ của Real Madrid

MU được cho liên hệ với Raphael Varane, trong tình cảnh Real Madrid đang chật vật, khi mới sau 10 vòng đấu để nhưng các nhà vô địch La Liga đã để kém Barca dẫn đầu đến 8 điểm. Mourinho được cho là đang xúi giục Varane công khai đòi đi để MU dễ "đấu" với Real. Varane chính là cái tên mà lúc còn tại vị, Sir Alex rất muốn có được nhưng bất thành. Tuyển thủ người Pháp đã chọn ký với Real Madrid, và người có được không ai khác chính là Mourinho khi đó đang ngồi "ghế nóng" ở Bernabeu. Giờ đây, Mourinho vẫn còn rất ngưỡng mộ với tài năng Varane và muốn có anh lần nữa. Nhà cầm quân người Bồ cho rằng, Zidane không phát huy hết được những phẩm chất của cầu thủ đồng hương.

Theo Don Balon, Mourinho đã liên lạc và nói chuyện với Varane rất nhiều cũng như đảm bảo anh sẽ có một cuộc sống tốt đẹp hơn ở MU so với Real. Tuy nhiên, Mourinho một muốn anh làm một điều - công khai "nổi loạn" đòi rời Real Madrid, nếu thức sự muốn theo ông đến Old Trafford. Sở dĩ nhà cầm quân yêu cầu học trò cũ làm vậy vì ông quá rõ lãnh đạo Kền kền kiểu gì cũng gây khó dễ.

HLV Mourinho dễ mua Varane hơn nếu anh công khai mong muốn rời Real Madrid

Martial là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của M.U

Tiền đạo người Pháp đã lần thứ 2 trong mùa giải này đạt danh hiệu xuất sắc nhất tháng của Man United. Trong tháng 10, anh đã lập công lớn bằng bàn thắng duy nhất giúp đội nhà hạ gục Tottenham ở vòng đấu trước. Được biết, đây là lần thứ 2 Martial nhận danh hiệu này kể từ đầu mùa, trước đó là vào tháng 9. CÒn trong tháng 8, cầu thủ xuất sắc nhất M.U là Paul Pogba.

Luke Shaw đi “tu nghiệp”, Mourinho tái hợp người cũ Chelsea

Tương lai của Luke Shaw đang ngày một mờ mịt. Trong nỗ lực cuối cùng, HLV Mourinho sẽ trao cho hậu vệ trẻ người Anh thêm một cơ hội bằng cách cho anh đi “tu nghiệp” trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Để lấp vị trí Shaw để lại, Mourinho dự tính nhắm một hậu vệ trái người Anh khác. Đó là Ryan Bertrand. Đáng nói ở chỗ, Bertrand cũng từng bị “Người đặc biệt” hắt hủi khi còn làm việc tại Chelsea. Mùa 2014/15, Mourinho cho Southampton mượn Bertrand, rồi sau đó bán đứt cầu thủ này.

Mourinho phủ nhận cáo buộc trốn thuế

Trước phiên điều trần về việc không đóng thuế đầy đủ, HLV Jose Mourinho khẳng định ông đã trả thực hiện theo đúng quy định. Cụ thể, Người đặc biệt đã bị cáo buộc trốn khoản tiền 3,3 triệu euro trong thời gian 2011-2012, khi vẫn còn ở Real Madrid. Mới đây, thuyền trưởng M.U cho biết: “Tôi không than phiền hay khiếu nại, tôi đã tuân thủ mọi điều khoản đóng thuế với nhà nước, vì vậy mọi chuyện chấm dứt ở đây.”

Martial trở lại tuyển Pháp sau hơn 1 năm

HLV Didier Deschamps của tuyển Pháp vừa triệu tập Anthony Martial trở lại nhằm chuẩn bị cho 2 trận giao hữu gặp Xứ Wales và Đức trong tháng 11 này. Đó là phần thưởng xứng đáng dành cho chân sút trẻ người Pháp sau những nỗ lực không biết mệt mỏi trong màu áo M.U. Mùa này, Martial thường xuyên bị Mourinho cho ngồi dự bị nhưng khi được vào sân thay người thì anh cố gắng để lại ấn tượng với HLV và khán giả.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
bóng đá Anh Ngoại hạng Anh tin tức MU chuyển nhương MU Premier League
Xem thêm