Quảng cáo

Tới TP.HCM, Huỳnh Kesley - sát thủ V-League một thời nói gì?

Thứ sáu, 01/06/2018 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao nhập tịch Việt Nam Huỳnh Kesley mới đây đã gia nhập CLB TP Hồ Chí Minh, đây là bản hợp đồng sau khi ông Nguyễn Hữu Thắng giữ ghế Chủ tịch đội bóng.

Như đã đưa tin, Chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh Nguyễn Hữu Thắng đã nhanh chóng bước vào kế hoạch tăng cường sức mạnh cho đội bóng sau khi nhận chức. Bản hợp đồng mới nhất ông mang về cho TP.HCM chuẩn bị cho lượt về V-League 2018 đó là Huỳnh Kesley, 'sát thủ' một thời tại Việt Nam. Thời điểm đỉnh cao của Huỳnh Kesley tại V-League là khoác áo Bình Dương, năm 2005 anh đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất và ghi bàn số 1 tại giải. Ngoài Bình Dương, Huỳnh Kesley cũng khoác áo 1 số CLB khác tại V-League như HAGL, Sài Gòn Xuân Thành hay Khánh Hòa... Trước khi đồng ý gia nhập TP.HCM với bản thỏa thuận nửa mùa, Huỳnh Kesley thi đấu tại Thái Lan.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-LeagueTP.HCM, Huỳnh Kesley, TP Hồ Chí Minh

Chia sẻ trên Goal sau khi đạt thỏa thuận gia nhập CLB TP.HCM, Huỳnh Kesley cho biết: "Thực sự tôi rất vui khi được trở lại TP.Hồ Chí Minh, nơi gia đình tôi đang sinh sống. Tôi muốn cảm ơn Chúa khi đã trao cho tôi cơ hội mới tại CLB TP.HCM. Tiếp đến, tôi muốn cảm ơn HLV Toshiya Miura và các thành viên trong ban lãnh đạo CLB đã tin tưởng vào cá nhân tôi. Ngoài ra, không thể không kể đến Ngài chủ tịch và các thành viên trong CLB đã đứng ra liên hệ và giúp cho thương vụ này được hoàn thành."

Là sát thủ một thời tại V-League, nhưng không ít NHM TP.HCM tỏ ra lo lắng bởi Huỳnh Kesley đã bước sang tuổi 36. Nói về vấn đề này, Huỳnh Kesley tự tin cho rằng anh vẫn đủ sức thi đấu tại V-League và mục tiêu của anh là giúp TP.HCM vươn lên top trên của BXH.

Có nhiều năm thi đấu tại V-League, Huỳnh Kesley cũng có lần được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam. Đánh giá về cầu thủ Việt Nam và Thái Lan, sao nhập tịch này cho rằng cầu thủ xứ Chùa vàng hơn chúng ta về mặt kỹ thuật và chiến thuật, thế nhưng anh đánh giá cầu thủ ta có thể lực tốt.

Huỳnh Kesley gia nhập CLB TP.HCM với bản hợp đồng nửa mùa, đây là quãng thời gian để anh thể hiện khả năng của mình. Tất nhiên nếu không thể hiện tốt, đôi bên sẽ không thể tiếp tục hợp tác.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam V-League Huỳnh Kesley
Xem thêm