Quảng cáo

Tottenham vs Liverpool: Chủ nhà khó giữ điểm, 18h30 ngày 15/9

Thứ sáu, 14/09/2018 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Có lợi thế sân nhà, thế nhưng Tottenham vẫn hứa hẹn đối mặt nhiều khó khăn trong việc giữ điểm trước Liverpool.

Đội chủ nhà vừa nhận cú sốc khi để thua Watford với tỉ số 1-2 ở vòng đấu trước, nếu không đúc rút kinh nghiệm, họ có thể nhận trái đắng tiếp theo tại vòng 5. Nên nhớ Liverpool đang thi đấu với phong độ cực tốt, 4 vòng đầu tiên họ toàn thắng.

>> Lịch thi đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh

Nhận định Tottenham vs Liverpool, Tottenham vs Liverpool, Tottenham, Liverpool

Không chỉ bất lợi về phong độ, Spurs cũng không có lực lượng nhất. Theo thông tin được biết, Dele Alli và Hugo Lloris gần như chắc chắn không góp mặt bởi những vấn đề khác nhau. Riêng trường hợp của Alli, HLV Pochettino còn tiết lộ rằng đến trận mở màn Champions League gặp Inter Milan ngày 18/9, anh cũng chưa chắc kịp bình phục.

Những thông tin trên cho thấy Tottenham đang gặp những bất lợi, thế nhưng họ hoàn toàn có thể thay đổi tình hình nếu sớm lấy lại được tinh thần thi đấu.

Về phía Liverpool, đội chủ sân Anfield đang thi đấu rất tốt. Dù phải thi đấu trên sân khách, thế nhưng The Kop đang thăng hoa hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều khó khăn cho đội chủ nhà.

Tottenham đối đầu Liverpool, hai cái tên được chờ đợi nhất đó là Harry Kane và Mohamed Salah. Đây là 2 cái tên nổi bật nhất Ngoại hạng Anh mùa giải trước, họ đều cho thấy khả năng ghi bàn đáng sợ. Ở cuộc so tài trên sân White Hart Lane, Harry Kane và Salah, ai sẽ nở niềm vui chiến thắng? Trận đấu sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 15/9. Mời quý vị chú ý đón xem!

Lực lượng

Tottenham: Moussa Sissoko, Vincent Janssen chấn thương

Liverpool: Adam Lallana, Dejan Lovren, Oxlade-Chamberlain chấn thương

Đội hình dự kiến

Tottenham (4-2-3-1): Lloris; Trippier, Alderweireld, Vertonghen, Davies; Dembele, Dier, Eriksen, Alli, Son; Kane

Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson; Wijnaldum, Henderson, Milner; Salah, Firmino, Mane

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nhận định Tottenham vs Liverpool Tottenham vs Liverpool
Xem thêm