Quảng cáo

Tottenham vs Olympiacos: Chờ điều đặc biệt

Thứ ba, 26/11/2019 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Tiếp đón Olympiacos tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, Tottenham đặt mục tiêu giành 3 điểm để đoạt vé sớm vào vòng knock-out.

VIDEO: Son Heung-min xin đổi áo với thần tượng Ronaldo và cái kết

3h00 Ngày 27/11 | Bảng B Champions League

>> Trực tiếp Tottenham vs Olympiacos: Mourinho trở lại trời Âu

Tottenham đã có khởi đầu tốt dưới thời HLV Jose Mourinho, đó là chiến thắng trước West Ham tại đấu trường Ngoại hạng Anh. Sau màn trình diễn này, NHM và cầu thủ tràn đầy niềm tin và một chiến thắng trước Olympiacos sẽ tiếp tục đẩy cao hy vọng thành công cho những chú Gà trống. Thắng trận này, Tottenham còn chính thức đoạt vé sớm vào vòng 16 đội Champions League.

Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho còn nhiều việc phải làm để hướng tới 3 điểm trước Olympiacos. Vấn đề được nhắc tới nhiều đó là khâu phòng ngự của Tottenham. Ở trận thắng 3-2 trước West Ham, Spurs đã dẫn trước 3-0 nhưng sau đó để đối thủ ghi 2 bàn gỡ, điều này khiến đoàn quân của HLV Mourinho rơi và thế nguy hiểm. Nếu không khắc phục những vấn đề nơi phòng ngự, Tottenham hoàn toàn có thể đánh mất điểm trước Olympiacos, thậm chí là phải trắng tay.

tottenham dau voi olympiacos

Son Heung-min và Kane vừa mới toả sáng và lấy lại được cảm giác thi đấu tốt, nhưng HLV Mourinho cũng gặp những khó khăn nhất định trước Olympiacos khi không có sự phục vụ của thủ thành Lloris, Vorm, Lamela và Davies vì chấn thương. Trong khi đó, Vartonghen và Ndombele không có được thể trạng tốt nhất.

Olympiacos hiện tại đang rất cần điểm, cơ hội đi tiếp là rất thấp nhưng nếu thất bại, họ muốn có tấm vé chơi tại Europa League. Chính vì vậy, đội bóng của Pedro Martins sẽ thi đấu với tất cả những gì có thể để mang về những điểm số cần thiết trước Tottenham.

Đối đầu với Tottenham, nhiều khả năng Olympiacos sẽ chơi với sơ đồ 4-3-3, điều này giúp họ phòng ngự chặt chẽ và phản công hiệu quả hơn khi có cơ hội. Trên mặt trận tấn công, Daniel Podence, Bruno Gaspar và Hillal Soudani là những nhân tố được đặt nhiều niềm tin.

Các số liệu thống kê không ủng hộ Olympiacos, nhưng không vì vậy mà họ mất đi sự tin trước Tottenham. Trận đấu diễn ra lúc 3h00 ngày 27/11, mời quý vị đón xem.

Đội hình dự kiến

Tottenham: Gazzaniga; Aurier, Sanchez, Alderweireld, Rose; Dier, Ndombele; Moura, Alli, Son; Kane

Olympiacos: Sa; Gaspar, Semedo, Papadopoulos, Tsimikas; Bouchalakis, Camara, Valbuena; Podence, Guerrero, Soudani

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tottenham vs Olympiacos Champions League cúp C1 nhận định bóng đá
Xem thêm