Quảng cáo

Trần Phi Sơn bị hacker tống tiền hàng chục triệu đồng

Thứ ba, 18/09/2018 18:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các cầu thủ Việt Nam đang là mục tiêu của những hacker, mới đây Trần Phi Sơn còn bị tống tiền hàng chục triệu đồng.

Tài khoản facebook có lượng theo dõi 'khủng' của cầu thủ V-League hiện đang là mục tiêu tấn công của hacker. Tính tới hiện tại, không ít cầu thủ Việt Nam đã bị hack mất tài khoản. Trường hợp của Trần Phi Sơn (TP.HCM) rất đáng chú ý, theo thông tin từ Báo Nghệ An, sau khi lấy tài khoản kẻ xấu còn nhắn tin yêu cầu nhận hàng chục triệu đồng mới chịu trả lại trang cá nhân.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, TP.HCM, Trần Phi Sơn

Không đồng tình với việc trên, Trần Phi Sơn đành bỏ và lập nick facebook mới. Cho tới hiện tại, trang cá nhân mới của tiền vệ thuộc biên chế CLB TP.HCM đã có trên 3.000 theo dõi (follower). Trước khi lập tài khoản mới vào ngày 7/9, Phi Sơn đã từng bị hacker lấy tài khoản.

Tương tự trường hợp của Phi Sơn, mới đây Thành Lương của CLB Hà Nội cũng bị hacker tấn công, sau đó anh nhận thông báo khóa tài khoản từ facebook. Trước tình hình này, Thành Lương đành phải lập tài khoản mới.

Không chỉ 2 trường hợp nêu trên, thủ môn Trần Nguyên Mạnh hay Chủ tịch CLB TP.HCM - Nguyễn Hữu Thắng cũng từng là mục tiêu tấn công của hacker.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League TP.HCM
Xem thêm