Quảng cáo

Thua đáng tiếc Uzbekistan, Futsal Việt Nam dừng bước ở tứ kết

Thứ năm, 08/02/2018 19:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không thể vượt qua Uzbekistan, ĐT Futsal Việt Nam phải dừng bước tại tứ kết Futsal châu Á 2018

Video Futsal: Việt Nam 1-3 Uzbekistan (Tứ kết giải VĐ châu Á 2018)

Đối đầu với Uzbekistan, ĐT Futsal Việt Nam ra sân với quyết tâm cao. Sau gần một nửa thời gian thi đấu với thế trận cân bằng, rất đáng tiếc chúng ta đã phải nhận bàn thua ở phút thứ 8. Mashrab Adildv là cái tên đã mở tỉ số cho Uzbekistan. Đây cũng là tỉ số của hiệp 1.

ĐT Futsal Việt Nam dừng chân tại tứ kết

Bước sang hiệp 2, ĐT Futsal Việt Nam đã có một số thay đổi về chuyến thuật. Đến phút 28 chúng ta vẫn phải chịu bàn thua thứ 2, cầu thủ ghi bàn cho Uzbekistan là Davron Choriev. Tuy nhiên, chỉ trong vài giây sau đó Trọng Luân đã có cú dứt điểm chính xác rút ngắn tỉ số xuống 1-2.

Trong khoảng thời gian còn lại, ĐT Futsal Việt Nam sử dụng chiến thuật Power Play nhằm tìm kiếm bàn quân bình. Tuy nhiên, chúng ta đã không thành công và để thủng lưới thêm lần nữa ở phút thi đấu cuối cùng.

Thất bại 1-3, ĐT Futsal Việt Nam chính thức dừng chân ở tứ kết.

 

Những phút cuối, ĐT Việt Nam dâng toàn bộ đội hình lên tấn công và trả giá bằng bàn thua thứ 3.

 

Uzbekistan nâng tỷ số lên 2-0 nhưng ĐT Việt Nam cũng nhanh chóng có bàn thắng rút ngắn xuống còn 1-2.

 

Video Hiệp 1 Việt Nam 0-1 Uzbekistan

 

Uzbekistan mở tỷ số

Cập nhật trực tiếp futsal Việt Nam vs futsal Uzbekistan lúc 18h00 ngày 8/2, tứ kết Futsal châu Á 2018.

Uzbekistan là á quân của giải đấu đồng thời ghi được 19 bàn thắng tại vòng đấu bảng, chỉ đứng sau Iran.

Uzbekistan đã 4 lần giành ngôi á quân giải châu Á vào các năm 2001, 2006, 2010 và 2016.

Mục tiêu của đội tuyển Uzbekistan tại giải đấu năm nay không gì khác là giành chức vô địch.

Phát biểu trước trận

HLV Miguel Rodrigo (Việt Nam): "ĐT Uzbekistan đã 2 lần giành á quân của các giải châu Á. Họ cũng là ứng cử viên của giải đấu này. Tôi rất muốn gặp họ trong trận sắp tới. Tổn thất lớn của ĐT futsal Việt Nam là vắng Văn Vũ (chấn thương) và Đức Hoà (thẻ phạt). Do vậy, chúng tôi sẽ hoàn thiện khả năng dứt điểm và gây áp lực lên đối phương từ giữa sân. Tình huống cố định cũng rất quan trọng, họ phòng ngự cố định rất tốt, sẽ rất khó tiếp cận khung thành của họ.

Điểm mạnh của ĐT Uzebkistan là phòng ngự chặt chẽ khu vực sân nhà chờ phản công nhanh, thực hiện tốt các tình huống cố định. Họ không tạo ra nhiều cơ hội nhưng luôn tận dụng triệt để các cơ hội tạo ra. Chúng ta cần có một thủ môn thực sự tốt để ngăn chặn những cơ hội mà họ tạo ra. Ngoài ra, chìa khoá chính của trận đấu này đó là phòng ngự chặt chẽ khu vực sân nhà và chuyển hoá các cơ hội tạo ra thành bàn thắng thì chúng ta sẽ có thể đánh bại họ."

Đội trưởng Uzbekistan Artur Yusunov: "Tôi đã nói với các đồng đội của mình, đối mặt với Việt Nam ở tứ kết, nhất định đội này đang có tinh thần rất hưng phấn vì họ cũng mang tư tưởng như đội U23 của họ vừa vào đến chung kết U23 châu Á cuối tháng 1 vừa qua.

Chúng tôi cần phải tập luyện tích cực để đối đầu với Việt Nam. Chúng tôi đã phân tích kỹ băng hình của tuyển Việt Nam, tìm ra điểm yếu và thế mạnh của họ".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
truc tiep futsal Việt Nam vs futsal Uzbekistan xem truc tiep futsal Việt Nam vs futsal Uzbekistan
Xem thêm