Quảng cáo

Xuân Trường tỏa sáng, HAGL cầm hòa kịch tính Hải Phòng

Thứ bảy, 17/03/2018 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bị Hải Phòng dẫn bàn trước, HAGL phải chờ tới những phút cuối mới có bàn thắng cầm hòa.

Highlights: Hải Phòng 1-1 HAGL (Vòng 2 V-League 2018)

Trận đấu bắt đầu rất cởi mở, cả hai đội đều không có ý đồ thăm dò đối phương và lập tức triển khai thế trận đôi công. Trong những phút đầu tiên, HAGL có phần nhỉnh hơn trong khâu tấn công, thế nhưng họ không thể gây sức ép trong khu vực cấm địa của Hải Phòng.

Về phía đội chủ nhà, Hải Phòng càng thi đấu càng cho thấy kinh nghiệm trận mạc của mình tại V-League. Những đường tấn công, những pha dứt điểm về phía khung thành HAGL liên tiếp được tạo ra. Tuy nhiên chưa có bàn thắng được ghi trong 45 phút đầu tiên.

Hiệp một khép lại với thế trận rất kịch tính, HAGL đã có 2 cầu thủ chấn thương và phải rời sân bất đắc dĩ. Trong khi đó, Hải Phòng cũng có 1 sự thay đổi bất đắc dĩ bởi chấn thương.

Hiệp 2 diễn ra khá bất ngờ, ngay phút 48 Hải Phòng đã có bàn vươn lên dẫn trước. Từ cú phát bóng của thủ môn Văn Lâm, hàng phòng ngự HAGL mắc sai lầm để Fagan có cơ hội đón bóng phía sau đối mặt thủ môn Văn Trường, anh dứt điểm đưa Hải Phòng vươn  lên dẫn 1-0.

Sau khi có bàn, Hải Phòng chơi có phần chậm hơn, trong khi HAGL đẩy mạnh tấn công. Đã có nhiều cơ hội được cầu thủ phố Núi tạo ra, đáng chú ý là pha dứt điểm đưa bóng đi đập cột dọc của Hải Phòng đi ra ngoài của Văn Toàn phút 83. Nhưng chỉ 2 phút sau bàn thắng quân bình tỉ số 1-1 đã đến với HAGL, từ quả phạt trước vòng cấm địa, Xuân Trường dứt điểm khiến thủ môn Văn Lâm bất động nhìn bóng vào lưới.

Trong khoảng thời gian còn lại, 2 đội tiếp tục chơi đôi công và không có bàn thắng nào được ghi. Kết thúc trận đấu, Hải Phòng và HAGL chia điểm với tỉ số hòa 1-1.

90': Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1

85': VÀO! Tỉ số được quân bình 1-1. Xuân Trường đá phạt đẳng cấp bên ngoài vòng cấm giúp HAGL quân bình tỉ số, thủ môn Văn Lâm của Hải Phòng đã phải đứng yên bất động.

 

83': Không vào! Văn Toàn đã đưa bóng vượt qua được thủ môn Văn Lâm, thế nhưng bóng đi đập cột dọc khung thành Hải Phòng đi ra ngoài.

76': Những phút đã qua, Hải Phòng chơi phòng ngự số đông nhằm giảm sức ép đến từ HAGL.

69': Rimario đã có cơ hội dứt điểm khi thủ môn Văn Lâm đã nằm sân, nhưng đáng tiếc cú ra chân của anh không trúng bóng.

67': HAGL thay người cuối cùng. Hồng Duy rời sân nhường chỗ cho Rimario

59': Sau đường chọc khe tốt, Hồng Duy thoát xuống đối mặt với Văn Lâm nhưng không thể đưa bóng vào lưới.

 


53': Tiếp đà hưng phấn sau bàn mở tỷ số, Diego Fagan xoay người và dứt điểm căng, HAGL suýt thủng lưới bàn thứ 2.

48': VÀO! 1-0 cho Hải Phòng. Từ cú phát bóng của thủ môn Văn Lâm, Fagan có cơ hội đối mặt thủ môn HAGL và anh đã dứt điểm thành công. Tình huống bóng có lỗi của hàng phòng ngự HAGL.

 

46': Nguy hiểm. Stevens của Hải Phòng dứt điểm cận thành rất nguy hiểm, rất may cho HAGL khi thủ môn Văn Trường phản xạ tốt.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc với tỉ số 0-0

42': Hàng thủ HAGL chơi tập trung và hóa giải thành công pha treo bóng từ quả đá phạt của Hải Phòng.

32': Hải Phòng mất bóng từ giữa sân nguy hiểm, đáng tiếc là HAGL không tận dụng được. Văn Toàn là người không hiểu ý đồng đội.

28': Trận đấu đang diễn ra rất kịch tính, liên tiếp có những cầu thủ bị đâu. 2 đội đã phải thay 3 cầu thủ bởi những chấn thương.

25': HAGL thay người: Tăng Tiến rời sân nhường chỗ cho Đức lương

22': HAGL thay người: Việt Hưng vào sân thay cho Tuấn Anh.

 

13': Đình Bảo của Hải Phòng không thể tiếp tục thi đấu, thay cho anh là Cảnh Dương.

11': Nguy hiểm. Cú dứt điểm của Quang Huy bên phía Hải Phòng rất đơn giản, nhưng bóng đập một cầu thủ HAGL khiến quỹ đạo đi rất nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Văn Trường.

7': HAGL vừa gây những sóng gió ở khu vực trước vòng cấm địa Hải Phòng, nhưng các cầu thủ đội khách chưa thể tung ra cú dứt điểm.

5': Đình Bảo của Hải Phòng bị đau và đã rời sân bằng cáng.

3': Không vào. Từ quả phạt góc bên cánh trái, ngoại binh Fagan của Hải Phòng đánh đầu rất nguy hiểm đưa bóng đi cắt mặt khung thành HAGL.

1': Hiệp một bắt đầu

Đội hình ra sân của HAGL không có sự thay đổi nào với trận đầu ra quân gặp B.Bình Dương. Tiền đạo ngoại binh Rimario của HAGL đã có thể ra sân trận này, nhưng HLV Dương Minh Ninh vẫn quyết định để anh dự bị.

Đội hình ra sân

Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Hữu Phúc, Văn Lợi, Quang Huy, Văn Phú, Quốc Trung, Hoàng Dương, Đình Bảo, Fagan, Stevens

HAGL: Văn Trường, Văn Sơn, Đăng Tuấn, Hồng Duy, Văn Thanh, Jinseo, Tăng Tiến, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng

Trước thềm trận đấu Hải Phòng, HAGL đã đón nhận tin vui về lực lượng khi tiền đạo ngoại binh Romario Gordon được phép thi đấu. Theo chia sẻ mới nhất từ Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh, Romario Gordon đã hoàn tất thủ tục chuyển nhượng và sẽ ra sân ở vòng 2 V-League gặp Hải Phòng.

Về phía CLB Hải Phòng, họ cũng có lực lượng gần như mạnh nhất tiếp đón HAGL. Sau trận đấu ra quân thất bại 0-1 trước Hà Nội, đội chủ sân Lạch Tray đang rất quyết tâm giành điểm khi đối đầu HAGL. Trận đấu này hứa hẹn nhiều hấp dẫn, đặc biệt khi CĐV Hải Phòng rất cuồng nhiệt, họ không chỉ cổ vũ cho đội nhà mà còn dành tình cảm cho các tuyển thủ U23 Việt Nam.

Đội hình dự kiến

Hải Phòng: Văn Lâm, Anh Hùng, Hữu Phúc, Văn Lợi, Văn Phú, Quang Huy, Quốc Trung, Hoàng Dương, Đình Bảo, Fagan, Stevens.

HAGL: Văn Trường, Đăng Tuấn, Kim Jin Seo, Tăng Tiến, Văn Sơn, Xuân Trường, Tuấn Anh, Rimario, Văn Thanh, Văn Toàn, Công Phượng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
truc tiep Hải Phòng vs HAGL xem truc tiep Hải Phòng vs HAGL link truc tiep Hải Phòng vs HAGL
Xem thêm