Quảng cáo

Sau cú sốc, CLB Thái Lan dừng bước tại đấu trường châu Á

Thứ ba, 15/05/2018 22:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù có lợi thế dẫn bàn ở trận lượt đi, thế nhưng CLB Thái Lan - Buriram United vẫn phải dừng bước tại đấu trường châu Á bởi đại gia Hàn Quốc - Jeonbuk.

Tại vòng knock-out vòng 16 đội AFC Champions League, Buriram United dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn khi đụng độ Jeonbuk đến từ Hàn Quốc. Thế nhưng trận lượt đi đã diễn ra với kịch bản rất bất ngờ, Buriram United đã giành chiến thắng với tỉ số 3-2. Đây là lợi thế cho đại diện Thái Lan trước trận lượt về.

Jeonbuk, Buriram Utd, AFC Champions LeagueRơi vào tình thế khó khăn, Jeonbuk đã thi đấu rất quyết tâm ở trận lượt về và họ kiểm soát thế trận trên sân. Chỉ sau 18 phút Jeonbuk đã có bàn mở tỉ số nhờ công của Ricardo Lopes, cuối hiệp 2 đại diện Hàn Quốc có bàn thứ 2 Jae-Sung Lee nhờ pha lập công của Jae-Sung Lee.

Với chiến thắng 2-0 ở trận lượt về, Jeonbuk chính thức đi tiếp tại AFC Champions League khi vượt qua Buriram với tỉ số 4-3 sau 2 lượt trận.

ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Tianjin Quanjian hòa 2-2 trên sân nhà của Guangzhou Evergrande, như vậy họ đã có vé vào tứ kết nhờ có 2 bàn trên sân khách.

 

 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Jeonbuk Buriram Utd AFC Champions League
Xem thêm