Quảng cáo

Trùm Tỉnh 'nổ súng' Khánh Hóa đả bại Cần Thơ

Thứ ba, 12/06/2018 17:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trùm Tỉnh đã tỏa sáng với 1 pha lập công, qua đó mang về chiến thắng 2-1 cho Khánh Hòa trước Cần Thơ.

>>> Xem kết quả Thanh Hóa vs Đà Nẵng TẠI ĐÂY!

Hai đội đã tạo ra thế trận đôi công khá hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, những đợt tấn công về khung thành đôi bên liên tục được tạo ra. Trong khi thế trận đang cân bằng, hậu vệ Tùng Quốc của Cần Thơ đỡ bóng trượt trong vòng tạo cơ hội cho Trùm Tỉnh có bóng, sau đó anh dứt điểm đưa Khánh Hòa vươn lên dẫn trước 1-0.

Sau khi có bàn thắng, trận đấu càng hấp dẫn hơn khi Cần Thơ đẩy mạnh tấn công. Trong khi đó, Khánh Hòa cũng tiếp tục chơi sòng phẳng trước đối thủ. Sau nhiều nỗ lực, phút 32 Cần Thơ đã có bàn quân bình tỉ số 1-1 nhờ sự xuất sắc của Wander Luiz. Sau cú đánh đầu đưa bóng đập cột dọc khung thành Khánh Hòa, Wander Luiz tiếp tục móc bóng rất đẹp mắt đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Hiệp hai diễn ra tiếp tục hấp dẫn với thế trận đôi công và bàn thắng cũng lại đến sớm, phút 49 Lâm Ti Phông bị phạm lỗi trong vòng cấm và mang về quả penalty cho Khánh Hòa. Không bỏ qua cơ hội, Toure dứt điểm thành công đưa Khánh Hòa vươn lên dẫn 2-1.

Trong khoảng thời gian còn lại Cần Thơ nỗ lực tấn công gỡ hòa, thế nhưng họ đành chịu bất lực và rời sân với thất bại 1-2.

 

Đội hình ra sân Khánh Hòa vs Cần Thơ

Khánh Hòa: Nguyễn Tuấn Mạnh, Nguyễn Trung Hiếu, Lê Duy Thanh, Nguyễn Đình Nhơn, Nguyễn Hoàng Quốc Chí, Nguyễn Tấn Tài, Phạm Trùm Tỉnh, Trần Đình Khương, Trần Trọng Bình, Zarour Chaher, Toure Youssouf

Cần Thơ: Tô Vĩnh Lợi, Ngô Tùng Quốc, Hoàng Vissai, Vũ Anh Tuấn, Nguyễn Quang Tình, Nguyễn Tăng Tuấn, Lê Đức Lộc, Nguyễn Hiếu Trung Anh, Võ Út Cường, Patiyo Tambwe, Wander Luiz Queiroz Dias

90': Hết giờ

88': Lâm Ti Phông tung ra cú dứt điểm từ bên phía cánh phải, thủ môn Tô Vĩnh Lợi đã chơi rất xuất sắc khi cản phá thành công cú sút của Lâm Ti Phông.

68': Từ pha tạt bóng bên cánh phải, Wander Luiz tung người móc bóng hết sức ngẫu hứng. Thủ môn Tuấn Mạnh đã phải bay người hết cỡ mới có thể cứu được bàn thua cho đội chủ nhà.

64': Đường chuyền hết sức tinh tế của Patiyo, Tuấn Hùng nhận bóng và ngay lập tức dứt điểm, rất tiếc bóng đã đi chệch cột dọc trong gang tấc.

49': VÀO! 2-1 cho Khánh Hòa. PENALTY cho Khánh Hòa khi Lâm Ti Phông bị phạm lỗi trong vòng cấm đối phương. Toure Youssouf đứng quả quả 11m thực hiện thành công đưa Khánh Hòa vươn lên dẫn trước 2-1.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc

43': Quốc Chí được rút khỏi sân và tung Lâm Ti Phông vào sân, một quyết định khá bất ngờ.

39': Không được. Patiyo có pha bắt volley trong khu vực cấm địa Khánh Hòa, bóng đi rất căng nhưng thiếu chút chính xác.

32': VÀO! 1-1 cho Cần Thơ. Sau cú đánh đầu đưa bóng đi đập cột dọc, Wander Luiz tiếp tục có pha móc bóng đẹp mắt gỡ hòa cho Cần Thơ.

28': Không được. Đứng trước quả đá phạt, Quốc Chí bấm bóng bổng cho Tấn Tài băng xuống dứt điểm nhưng không vượt qua được thủ môn Cần Thơ.

22': Không được. Patiyo bấm bóng ngon ăn cho Tăng Tuấn, đáng tiếc cầu thủ này không tận dụng được cơ hội.

16': Từ pha đá phạt bên phía cánh phải, bóng được đưa đến vị trí của Toure Youssouf, rất tiếc tiền đạo số 21 của Sanna Khánh Hòa BVN đã dứt điểm trượt bóng.

13': VÀO! 1-0 cho Khánh Hòa: Hậu vệ của Cần Thơ phá bóng hụt tạo cơ hội cho Trùm Tỉnh dứt điểm hạ gục thủ môn đối phương.

5': Patiyo của Cần Thơ vừa có bóng trong vòng cấm đối phương, nhưng một hậu vệ Khánh Hòa đã kịp về hỗ trợ.

1': Hiệp một bắt đầu

truc tiep Khánh Hòa vs Cần Thơ, xem truc tiep Khánh Hòa vs Cần Thơ, link truc tiep Khánh Hòa vs Cần Thơ

Thông tin xung quanh trận Khánh Hòa vs Cần Thơ

- Khánh Hòa bất bại trong 7 cuộc đụng độ Cần Thơ gần nhất (thắng 6, hòa 1).

- 4/6 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội khép lại với ít nhất 3 bàn.

- Thống kê chỉ ra rằng 4/6 cuộc đụng độ gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

- Ở 7 trận gần nhất của Cần Thơ, có tới 5 trận kết thúc với chỉ 2 bàn thắng.

- Khánh Hòa đang xếp thứ 2 V-League về tỷ lệ hưởng phạt góc (7 lần/trận).

- Phía Cần Thơ chỉ là 9,75 về tỷ lệ hưởng phạt góc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Khánh Hòa vs Cần Thơ link trực tiếp xem trực tiếp
Xem thêm