Quảng cáo

Dele Alli lập công, Tottenham thắng cách biệt Leicester City

Chủ nhật, 09/12/2018 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kết quả Leicester City vs Tottenham: Với pha lập công của Dele Alli và Son Heung-min, Tottenham đã có chiến thắng cách biệt trước Leicester City.

Đối đầu với Leicester City, Tottenham đã gặp không ít khó khăn trong khâu tiếp cận khung thành đối phương. Trong hầu hết thời gian của hiệp 1, dù chơi áp đảo nhưng mọi cơ hội Spurs tạo ra đều không được cụ thể hóa thành bàn.

Tưởng rằng hai đội sẽ bước vào giờ nghỉ giải lao mà không có bàn, đúng phút 45 bất ngờ đã đến. Son Heung-min, anh đã lên tiếng ghi bàn mở tỉ số cho trận đấu, đồng thời đưa Tottenham vươn lên dẫn trước 1-0.

Kết quả Leicester City vs Tottenham, ti so Leicester City vs Tottenham, video ban thang Leicester City vs Tottenham

Với lợi thế dẫn bàn, Tottenham bước vào hiệp hai với sự hưng phấn cao hơn. Nhằm đảm bảo an toàn, các cầu thủ đội khách tiếp tục tấn công nhằm tìm bàn nhân đôi cách biệt. Đến phút 58, nỗ lực của Spurs đã được đền đáp và Dele Alli là người ghi bàn đưa đội nhà vươn lên dẫn 2-0.

Trong khoảng thời gian còn lại, Tottenham đã tạo ra những cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn. Trong khi đó, Leicester City đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ nhưng không thành công.

Sau trận thắng 2-0 trước Leicester City, hiện Tottenham đang đứng thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh với 36 điểm.

Đội hình xuất phát:

Leicester City (4-2-3-1): Kasper Schmeichel; Ricardo Pereira, Wes Morgan, Jonny Evans, Ben Chilwell; Vicente Iborra, Wilfred Ndidi; Demarai Gray, James Maddison, Nampalys Mendy; Kelechi Iheanacho.

Tottenham Hotspur (4-2-3-1): Hugo Lloris; Serge Aurier, Toby Alderweireld, Jan Vertonghen, Ben Davies; Eric Dier, Harry Winks; Moussa Sissoko, Dele Alli, Son Heung-min; Lucas Moura

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kết quả Leicester City vs Tottenham ti so Leicester City vs Tottenham video ban thang Leicester City vs Tottenham
Xem thêm