Quảng cáo
LIVE

Trực tiếp Liverpool 1-0 Wolves: Konate khai thông bế tắc

Chủ nhật, 29/09/2024 00:20 AM (GMT+7)
A A+

(Trực tiếp bóng đá) Diogo Jota thực hiện một đường lob bóng gọn gàng vào vòng cấm cho Ibrahima Konate (Liverpool), người đã chiến thắng trong pha không chiến với hậu vệ đối phương trước khi đánh đầu vào góc thấp bên phải khung thành từ cự ly gần.

Nghe nội dung bài viết

Hiệp một kết thúc

45+2': VÀO! 1-0 cho Liverpool. Diogo Jota thực hiện một đường lob bóng gọn gàng vào vòng cấm cho Ibrahima Konate (Liverpool), người đã chiến thắng trong pha không chiến với hậu vệ đối phương trước khi đánh đầu vào góc thấp bên phải khung thành từ cự ly gần.

40': Dominik Szoboszlai (Liverpool) đón một quả tạt bổng trong vòng cấm và dứt điểm chìm rất nhanh vào giữa khung thành. Tuy nhiên cú sút triển vọng của anh ấy không vượt qua được thủ môn Sam Johnstone, người đã có một pha cản phá xuất sắc! Liverpool tạo ra quả phạt góc. Họ đang điều các cầu thủ vào vòng cấm.

32': Trent Alexander-Arnold (Liverpool) nhận bóng từ quả đá phạt và tung một cú sút mà lẽ ra bóng đã đi chìm vào ngay giữa khung thành - nếu không có pha cản phá xuất thần của thủ môn Sam Johnstone.

28': Đường căng ngang từ quả phạt góc, được thực hiện bởi các cầu thủ Liverpool, quá mạnh và bóng đi ra ngoài sân.

28': Luis Diaz (Liverpool) vượt qua các pha truy cản, nhưng một cầu thủ đối phương thi đấu tốt để phá bóng ra xa. Đó sẽ là một quả phạt góc cho Liverpool.

26': Trent Alexander-Arnold (Liverpool) thực hiện quả phạt góc và đưa bóng vào giữa một rừng các cầu thủ trong vòng cấm, nhưng một hậu vệ đối phương đã phá bóng ra an toàn.

22': Một đường chuyền đẹp mắt đưa bóng đến chân Matheus Cunha (Wolves) ở ngoài rìa vòng cấm, và anh sút bóng như một mũi khoan về phía bên trái khung thành. Thủ môn Alisson suýt chút nữa đã phải trả giá cho sự lơ đễnh của mình, tuy nhiên trong thời khắc quyết định, anh đã tung ra một pha cứu thua xuất sắc.

19': Jean-Ricner Bellegarde (Wolves) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.

16': Sam Johnstone (Wolves) chuyền bóng nhưng không thể đưa bóng đến bất kì một đồng đội nào.

12': Mohamed Salah (Liverpool) ngã xuống sau một tình huống vào bóng trong vòng cấm, nhưng trọng tài đã khoác tay từ chối yêu cầu thổi phạt.

11': Mohamed Salah (Liverpool) với một quả tạt khó chịu vào vòng cấm, nhưng Sam Johnstone chặn được bóng.

10': Dominik Szoboszlai (Liverpool) thực hiện đường chuyền dài, nhưng nó không đủ lực để tới đồng đội của anh ấy và để mất bóng vào chân một hậu vệ đối phương.

9': Anthony Taylor thổi phạt. Diogo Jota (Liverpool) đã phạm lỗi khi anh ấy quá máu lửa trong pha tranh bóng vừa rồi.

6': Trọng tài rút thẻ vàng cho Trent Alexander-Arnold (Liverpool). Một hệ quả không có gì ngạc nhiên sau tình huống phạm lỗi của anh.

5': Jean-Ricner Bellegarde (Wolves) thử thách thủ môn Alisson với một cú sút từ ngay bên ngoài vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh đã bị cản phá.

2': Wolves có vẻ như đã thích nghi được với nhịp độ trận đấu và họ đang tăng thời lượng kiểm soát bóng. Các cầu thủ đang chờ một thời điểm thích hợp để tạo ra những cơ hội tấn công mới.

1': Hiệp một bắt đầu

Đội hình ra sân Liverpool vs Wolves

  • Liverpool: Alisson, Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson, Mac Allister, Gravenberch, Szoboszlai, Salah, Diaz, Diogo Jota.
  • Wolves: Johnstone, Semedo, Bueno, Toti, Ait-Nouri, Lemina, Gomes, Andre, Bellegarde, Larsen, Cunha.
Trực tiếp Liverpool vs Wolves, 23h30 ngày 28/9 534984
Trực tiếp Liverpool vs Wolves, 23h30 ngày 28/9 534985
Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm