Quảng cáo

Pep ra mắt, Man City thắng may mắn trước Sunderland

Chủ nhật, 14/08/2016 01:28 AM (GMT+7)
A A+

Thi đấu nổi trội hơn hẳn Sunderland, thế nhưng Man City phải nhờ tình huống phản lưới nhà của cầu thủ đối phương McNair mới có thể giành chiến thắng 2-1.

 

Đúng như dự đoán, HLV Pep Guardiola đã để Joe Hart trên băng ghế dự bị, trong khi 2 tân binh John Stones và Nolito có tên trong đội hình xuất phát. Nhập cuộc khá tốt, các cầu thủ Man City không để người hâm mộ đợi lâu khi có bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ 4. Sterling ngã trong vòng cấm địa đối phương, trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm 11m. Đứng trước quả penalty, Sergio Aguero dứt điểm thành công mở tỉ số cho trận đấu.

Aguero ghi bàn mở tỉ số cho Man City trên chấm 11m

Có lợi thế dẫn bàn, đoàn quân của HLV Pep Guardiola càng tự tin hơn và nắm được thế trận trên sân. Trong khi đó, phía Sunderland phải căng mình phòng ngự và họ đã thành công khi không để thủng lưới thêm lần nào trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, Man City tiếp tục thi đấu tự tin trong khi Sunderland chủ động đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Phải tới phút 71, Defoe mới chịu lên tiếng giúp Sunderland quân bình tỉ số 1-1.

Bị gỡ hòa, Man City đẩy cao đội hình tấn công và may mắn đã đến với họ ở phút 87. Xuất phát từ quả căng ngang bên cánh phải rất khó chịu của Navas, hậu vệ McNair của Sunderland đã lúng túng đốt lưới nhà. Qua đó giúp Man City có chiến thắng 2-1.

Đội hình ra sân

Man City: 13 Willy Caballero 3 Bacary Sagna 24 John Stones 11 Aleksandar Kolarov 22 Gael Clichy 25 Fernandinho 21 David Silva 9 Nolito 17 Kevin De Bruyne 7 Raheem Sterling 10 Sergio Aguero.

Sunderland: 1 Vito Mannone 22 Donald Love 4 Younes Kaboul 23 Lamine Kone 3 Patrick van Aanholt 8 Jack Rodwell 16 John O'Shea 46 Lynden Gooch 14 Duncan Watmore 9 Fabio Borini 18 Jermain Defoe

Diễn biến chính.

90+4': Không có bất ngờ xảy ra, trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về Man City.

90': Trận đấu có 4 phút bù giờ, đây là quãng thời gian cho Sunderland tìm kiếm bàn gỡ hòa

87': VÀO! 2-1 cho Man City.  Xuất phát từ quả căng ngang bên cánh phải rất khó chịu của Navas, hậu vệ vừa vào sân McNair đã lúng túng đốt lưới nhà.

80': Navas xử lý bóng bên phải rồi chuyền vào trung lộ cho Bruyne đá một chạm, bóng đi quá thiếu chính xác.

75': Với cú dứt điểm làm tung lưới Man City, Defoe đã trở thành cầu thủ thứ 8 ghi bàn ở Premier League trong 16 mùa giải khác nhau.

71': VÀO! Tỉ số được quân bình 1-1. Nhận bóng từ đồng đội, Jermain Defoe dứt điểm gọn gàng hạ gục thủ môn Man City.

60': Man City chuyền qua lại rồi bất ngờ tăng tốc. Pha phá bóng không tốt của hàng thủ Sunderland vô tình tạo cơ hội cho Aguero nhưng cú đá ở cự ly gần của tiền đạo này lại đưa bóng ra ngoài đáng tiếc.

66': Sterling có ý đột phá vào vòng cấm Sunderland nhưng anh bị phạm lỗi ngay trước đó.

50': Sunderland chủ động đẩy cao đội hình và gây sức ép ngay từ phần sân đối phương, nhưng họ chưa khiến hàng thủ Man City gặp rắc rối.

48': De Bruyne có pha chuyền ngang mạnh để Aguero băng vào dứt điểm cắt mặt nhưng thủ môn Mannone đã xử lý tốt để giải nguy cho cầu môn đội nhà.

46': Hiệp hai bắt đầu

45': Hiệp một kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về Man City

41': Từ tình huống Sunderland được hưởng quả đá phạt góc đầu tiên kể từ đầu trận, Defoe có cơ hội thực hiện cú dứt điểm cận thành nhưng anh không thắng được sự xuất sắc của Caballero.

36': Bruyne tung cú đá từ cự ly chừng 25m, bóng đi căng nhưng chệch khung thành Sunderland.

30': Đường chuyền dài cho Defoe khá tốt khiến thủ thành Caballero của Man City phải lao ra khỏi vòng 16m50 để phá bó

24': Nolito đi bóng kỹ thuật đột nhập vòng cấm địa Sunderland rồi tung cú dứt điểm về phía góc xa, bóng đi khá căng những không quá nguy hiểm.

23': David Silva sút phạt bên cánh phải ngay sát vòng cấm địa đối phương, bóng đi vào phía trung tâm khung gỗ của Sunderland nhưng không mấy nguy hiểm.

19': Sterling quyết định tung cú đá bằng chân trái không thuận từ ngoài vòng 16m50, bóng đi không trúng đích. Sterling cũng là cầu thủ chơi khá nổi bật từ đầu trận trên hàng công Man City.

10': Các cầu thủ Man City đang chơi ép sân, đội khách đang khá vất vả trong khâu phòng ngự.

4': VÀO! 1-0 cho Man City. PENALTY. Sterling ngã trong vòng cấm địa đối phương, trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm 11m. Đứng trước quả penalty, Sergio Aguero dứt điểmt hành công mở tỉ số cho trận đấu.

1': Hiệp một bắt đầu

Thông tin xung quanh

2 - Man City thua 2, thắng 1 trong 3 trận chuẩn bị trước mùa giải.

4 - Sunderland thắng 4, hòa 2 trong 6 trận chuẩn bị trước mùa giải.

5 - Man City thắng 5 trận liên tiếp gần nhất trên mọi đấu trường trước Sunderland.

13 - Man City đang có chuỗi 13 trận bất bại liên tiếp trước Sunderland tại Etihad.

Lực lượng

- Man City có lực lượng gần như mạnh nhất. Các tân binh của The Citizens như Ilkay Gundogan , Nolito , Leroy Sane và John Stones đều có thể ra sân đối đầu với Sunderlan.

- Sunderland có lực lượng gần như mạnh nhất. Họ đã chiêu mộ thành công 3 cầu thủ của Man Utd là Januzaj, Paddy McNair và Donald Love trong Hè 2016, tất cả đều có thể ra sân ở trận mở màn gặp Man City.

Phát biểu trước trận

HLV Pep Guardiola (Man City): “Tôi đã sẵn sàng. Trận đấu đầu tiên rất khó khăn nhưng chúng tôi sẽ biết cách vượt qua Sunderland. Chiến thắng trận ra quân là rất quan trọng để Man City thêm tự tin”.

HLV David Moyes (Sunderland): “Họ là đội bóng phải chịu nhiều sức ép hơn. Cả thế giới đang nhìn vào Pep Guardiola và Man City của ông ấy. Họ sẽ phải chơi tấn công và đó là cơ hội để chúng tôi tạo ra bất ngờ”. 


Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man City vs Sunderland truc tiep Man City vs Sunderland cap nhat truc tiep Man City vs Sunderland xem truc tiep Man City vs Sunderland xem truc tuyen Man City vs Sunderland link truc tiep Man City vs Sunderland
Xem thêm