Quảng cáo

Hạ đẹp B.BD trong trận cầu 6 bàn, SLNA vô địch cúp Quốc gia 2017

Thứ năm, 30/11/2017 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - SLNA tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng ở trận tái đấu B.Bình Dương trận chung kết lượt về, qua đó họ chính thức có chức vô địch cúp Quốc gia 2017.

Highlights: SLNA 5-1 Bình Dương (Chung kết Cup QG 2017)

Chiến thắng 2-1 trước B.Bình Dương (B.BD) ở trận lượt đi giúp cầu thủ SLNA có được tâm lý rất tốt. Bởi vậy, trận lượt về các cầu thủ SLNA ra sân với thế trận ấn tượng. Sau những đợt tấn công, đoàn quân của HLV Đức Thắng đã có bàn vươn lên dẫn 1-0 ở phút thứ 17. Sau cú đánh đầu bóng đập cột dọc ra ngoài của Văn Đức, bóng đến chân Danko và anh đệm bóng dễ dàng mở tỉ số.

Có bàn dẫn trước, SLNA chơi thăng hoa hơn và nhanh chóng có bàn thắng thứ 2 ở phút 24, Văn Đức tiếp tục đóng vai người hùng đưa đội nhà gia tăng cách biệt.

 

 

Trước sự thăng hoa của đối thủ, B.BD vẫn giữ vững tâm lý và chỉ 3 phút sau họ có bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2. Tình huống ghi bàn của Anh Đức sau những pha phối hợp của tiền đạo tuyển Việt Nam với Hoài Nam.

Dù thể hiện được quyết tâm, thế nhưng B.Bình Dương không thể ngăn cản trước sự hưng phấn của đối phương. Trước khi hiệp 1 khép lại, Văn Đức một lần nữa lên tiếng đưa SLNA vươn lên dẫn 3-1.

Hiệp đấu thứ 2 SLNA vẫn là đội chơi tốt hơn, liên tục những pha dồn ép đối thủ được đưa ra. Sau nhiều đợt tấn công, SLNA có 2 bàn liên tiếp ở phút 74 (Olaha) và 90+1 (Phúc Tịnh) ấn định chiến thắng 5-1.

Với chiến thắng này, SLNA chính thức giành cúp Quốc gia 2017 với tổng tỉ số 7-2 sau 2 lượt trận.

 

HẾT GIỜ

90+1': VÀO! 5-1 cho SLNA. Phúc Tịnh ghi bàn dễ dáng sau tình huống chuyền bóng của Phi Sơn.

74': VÀO! 4-1 cho SLNA. Olaha xử lý khéo léo vượt qua cầu thủ B.BD trước khi dứt điểm hạ gục thủ môn đối phương.

36': VÀO! 3-1 cho SLNA. Phan Văn Đức dứt điểm chuẩn xác sau đường kiến tạo của Quế Ngọc Hải.

27': VÀO! Tỉ số được rút ngắn còn 1-2 cho B.BD. Hoài Nam phối hợp ấn tượng với Anh Đức, sau đó Anh Đức băng xuống đối mặt thủ môn SLNA dứt điểm thành công.

24': VÀO! 2-0 cho SLNA. Sau tình huống đi bóng kỹ thuật của Olaha, sau đó bóng được chuyền cho Văn Đức dứt diểm trong vòng cấm hạ gục thủ môn B.BD.

17': VÀO! 1-0 cho SLNA. Sau cú đánh đầu bóng đập cột dọc ra ngoài của Văn Đức, bóng đến chân Danko và anh đệm bóng dễ dàng mở tỉ số.

1': Hiệp một bắt đầu

Tại trận lượt đi chung kết cúp Quốc gia 2017 diễn ra hôm 9/11, B.Bình Dương thi đấu không tốt và để thua với tỉ số 1-2. Bàn duy nhất của B.Bình Dương được ghi do công của Trung Tín, 2 bàn của SLNA bởi những pha lập công của Xuân Mạnh và Phúc Tịnh.

Vớt bại nêu trên ngay trên sân nhà, B.Bình Dương gặp rất nhiều bất lợi ở trận lượt về. Mặc dù vậy, cơ hội để B.Bình Dương lật ngược thế trận để lên ngôi vô địch vẫn còn nguyên. Để kích thích tinh thần thi đấu cho toàn đội, mới đây BLĐ B.BD đã treo thưởng cực đậm cho toàn đội. Cụ thể, thầy trò HLV Trần Bình Sự sẽ 'bỏ túi' 2 tỷ đồng nếu như ngược dòng trước SLNA thành công. Liệu B.BD có thành công trong việc ngược dòng?

Về phía SLNA, thắng lợi trận lượt đi giúp họ có tinh thần tốt hơn rất nhiều. Chỉ cần duy trì phong độ tốt, thi đấu tập trung không chủ quan thì 1 trận hòa là đủ để giúp họ vô địch. Trước nhiều lợi thế này, SLNA vẫn phải thận trọng!

Đội hình dự kiến

 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
truc tiep SLNA vs Bình Dương xem truc tiep SLNA vs Bình Dương link truc tiep SLNA vs Bình Dương
Xem thêm