Quảng cáo

Thua sốc Ecuador, U20 Italia mất luôn HCĐ World Cup

Thứ bảy, 15/06/2019 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Đặt mục tiêu cao, thế nhưng cuối cùng U20 Italia đã để thua Ecuador và đành trắng tay rời giải.

Video bàn thắng Italia 0-1 Ecuador

Tại vòng đấu bảng, Italia và Ecuador gặp nhau, ở lần đối đầu đó đội bóng nước Ý đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0. Sau thất bại nêu trên, Ecuador đã thi đấu rất ấn tượng và lọt vào tới vòng bán kết. Đáng tiếc trước đối thủ Hàn Quốc, Ecuador phải ngậm ngùi xuống chơi trận tranh hạng 3 với Italia.

Dù thất bại ở lần đối đầu trước, nhưng cuộc tái ngộ này Ecuador đã thi đấu đầy hưng phấn, tạo ra không ít khó khăn cho Italia. Trong suốt hiệp đấu đầu tiên, đôi bên tỏ ra thận trọng nên không có nhiều tình huống quá nguy hiểm. 45 phút đầu tiên khép lại với tỉ số 0-0.

U20 Italia vs U20 Ecuador, ket qua U20 Italia vs U20 Ecuador, ket qua bóng đá, U20 World Cup

Bước sang hiệp đấu thứ 2, U20 Italia đẩy mạnh tấn công, họ cũng liên tục thay người nhằm phục vụ chiến thuật mới. Nhưng trước Ecuador thi đấu đầu ấn tượng, U20 Italia không thể kết thúc trận đấu sau 90 phút.

Bất ngờ đã đến trong hiệp thi đấu phụ đầu tiên, Italia tấn công không ghi được bàn thắng và họ phải trả giá ở phút 104. Richard Mina, anh là cái tên đã mang về bàn mở tỉ số cho Ecuador.

Trong khoảng thời gian còn lại, U20 Italia dồn toàn bộ lực lượng tấn công nhưng không thể quân bình tỉ số. Với chiến thắng 1-0, U20 Ecuador chính thức giành HCĐ, còn U20 Italia phải chịu cảnh trắng tay.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U20 Italia vs U20 Ecuador ket qua U20 Italia vs U20 Ecuador ket qua bóng đá U20 World Cup
Xem thêm