Quảng cáo

Trước trận SLNA vs HAGL: Dân phe vé hoành hành

Thứ sáu, 10/04/2015 12:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - BTC sân Vinh chỉ phát hành vé xem trận SLNA vs HAGL với giá chỉ từ 10.000 đồng, thế nhưng họ vẫn đối mặt với nạn phe vé hoành hành.

Video clip bàn thắng: SLNA 2-0 Hà Nội T&T (V-League 2015)

Tâm điểm của vòng 9 V-League 2015 đó là cuộc đối đầu giữa Sông Lam Nghệ An và Hoàng Anh Gia Lai trên sân Vinh. Trận đấu này có sự tham gia của nhiều cầu thủ U23 Việt Nam, trong đó đáng chú ý nhất là màn đối đầu giữa Quế Ngọc Hải và Nguyễn Công Phượng.

Biết trước trận đấu sẽ thu hút được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ, BTC sân Vinh đã lên sẵn kế hoạch phát hành 10.000 vé với giá rẻ để phục vụ những người dân nghèo. Cụ thể, các loại vé xem trận SLNA vs HAGL có mệnh giá 10.000 đồng, 30.000 đồng, 60.000 đồng và 70.000 đồng. Ngoài ra, BTC sân cũng phát hành vé đặc biệt dành cho thương binh và sinh viên.

SLNA vs HAGL, giá vé trận SLNA vs HAGL, link xem trực tiếp SLNA vs HAGL, dân phe vé hoành hành ở trận SLNA vs HAGL, V-League 2015, vòng 9 V-League, video clip SLNA vs HAGL

Phe vé đang hoành hành trước trận SLNA vs HAGL

Mặc dù giá vé không cao, thế nhưng nạn phe vé vẫn đang hoạt động rất tích cực. Theo chia sẻ từ Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá SLNA, ông Nguyễn Hồng Thanh thì vấn nạn này chưa thể ngăn chặn được. Ông cho biết: "Quá khó để chặn nạn phe vé ở trận SLNA và HAGL sắp tới. Chúng tôi sẽ cố hạn chế tình trạng trên bằng việc mở quầy vé ở sân, bán trực tiếp cho người hâm mộ. Còn chuyện người ta xếp hàng mua hay đặt qua đường công văn rồi bán lại cho dân phe thì CLB bó tay."

Cũng theo chia sẻ từ ông Thanh, BTC sân Vinh sẽ phát hành vé ít hơn so với sức chứa 13.000 ghế để tránh tình trạng vỡ sân. BLĐ CLB SLNA đã có kế hoạch đảm bảo an toàn cho cả 13 trận trên sân nhà, thế nhưng ở cuộc đón tiếp HAGL vào chủ Nhật tới họ sẽ đặc biệt quan tâm để giữ trật tự.

Cuộc đối đầu giữa SLNA với HAGL được kỳ vọng sẽ rất hấp dẫn bởi cả 2 CLB đều đang sử dụng rất nhiều cầu thủ trẻ. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 12/4 trên sân Vinh và được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
SLNA vs HAGL V-League 2015 vòng 9 V-League
Xem thêm