Quảng cáo

Tứ đại gia Anh nhận trái đắng vụ Ross Barkley

Thứ tư, 21/05/2014 10:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Roberto Martinez đã cảnh báo các đại gia châu Âu trong đó có Man United, Man City, Liverpool và Chelsea rằng Everton sẽ không bán Ross Barkley bằng bất cứ giá nào.

 

Video bóng đá: Xem Berkley biểu diễn và ghi bàn thắng cho Everton

 

Dù mới 20 tuổi song Ross Barkley được đánh giá rất cao ở mùa giải 2013/14 trong màu áo Everton, với 6 bàn thắng sau 34 lần ra sân tại đấu trường Premier League, tiền vệ này đã giúp đội nhà kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5 trên BXH với 72 điểm. Tốt hơn nhiều so với thành tích ở mùa giải trước là vị trí thứ 6 và chỉ có 63 điểm.

 

Roberto Martinez, Đại gia Anh, Ross Barkley, Liverpool, Man City, Man United, chuyen nhuong, everton, dai gia anh nhan trai dang, Ngôi sao, chuyen nhuong 2014, chuyen nhuong mua he, tin chuyen nhuong

Đại gia Anh sẽ không mua được Barkley dù có chi đậm

 

Chính sự tỏa sáng của Ross Barkley khiến anh trở thành mục tiêu nhòm ngó của một số ông lớn tại Anh như Man City, Man United, Liverpool và cả Chelsea. Những CLB này đều sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để có được chữ ký của tiền vệ 20 tuổi, có tin đồn cho rằng The Kop sẵn sàng bỏ ra 38 triệu bảng để sở hữu Barkley.

 

Tuy nhiên, mới đây HLV Roberto Martinez của Everton khiến cho những đội bóng muốn có Ross Barkley phải thất vọng khi tuyên bố rằng sẽ không bán anh bằng bất cứ giá nào. Họ muốn đảm bảo tương lai của Barkley tại Goodison Park như một cầu thủ đầy tiềm năng của đội bóng.

 

"Tôi sẽ không bán ngay cả khi nhận được một lời đề nghị rất lớn, bởi đó có thể là sai lầm đối với Barkley", HLV Martinez cho biết. "Là một người quản lý, tôi luôn cảm thấy mình cần phải phát triển mối quan hệ với các học trò và bạn cần phải trung thực với điều đó. Ross là một tài năng phi thường, anh là tài năng người Anh tốt nhất mà tôi từng thấy. Nhưng cậu ấy cần phải cẩn thận với kế hoạch của mình và nhiệm vụ của chúng tôi là bảo vệ cho Ross. Tôi biết Everton là nơi hoàn hảo nhất đối với Ross trong 12 tháng tới".

 

Nên nhớ rằng Ross Barkley là một fan hâm mộ Everton từ khi còn nhỏ, anh gia nhập lò đào tạo trẻ của đội bóng trong năm 2005 khi mới 12 tuổi. Được đôn lên đội một trong năm 2010, tính tới thời điểm này Barkley đã thi đấu 56 trận cho Everton trên mọi đấu trường và ghi được 7 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Roberto Martinez Đại gia Anh Ross Barkley Liverpool Man City Man United chuyen nhuong everton dai gia anh nhan trai dang Ngôi sao chuyen nhuong 2014 chuyen nhuong mua he tin chuyen nhuong
Xem thêm