Quảng cáo

Tuấn Anh chuẩn bị về nước khoác áo ĐT Việt Nam

Thứ ba, 17/05/2016 10:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngoài Công Phượng, Nguyễn Tuấn Anh cũng đã được CLB Yokohama tạo điều kiện về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam vào cuối tháng 5 này.

VIDEO: Tuấn Anh và Công Phượng phát biểu khi hội ngộ tại Nhật

Cách đây không lâu, Phó chủ tịch VFF ông Trần Quốc Tuấn cho biết, CLB Yokohama đã đồng ý tạo điều kiện để Nguyễn Tuấn Anh về Việt Nam hội quân trên ĐTQG. Theo lịch trình, vào ngày 23/5 tới Tuấn Anh sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam, anh cùng các đồng đội trên tuyển chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Syria vào ngày 31/5.

Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Tuấn Anh, CLB Yokohama, ĐT Việt Nam, Tuấn Anh lên tuyển Việt Nam, HAGL

Yokohama đồng ý để Tuấn Anh về Việt Nam thực hiện nghĩa vụ quốc gia

Thông tin trên chắc chắn sẽ làm hài lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam, Nguyễn Tuấn Anh đang là một trong những tài năng triển vọng nhất. Tuấn Anh đã có 2 lần khoác áo ĐT Việt Nam, do còn non kém kinh nghiệm nên anh chưa thể phát huy năng lực của mình. Chính bởi vậy, HLV Nguyễn Hữu Thắng muốn trao cơ hội nhiều hơn cho tiền vệ trẻ này, đặc biệt là ở những trận đấu giao hữu.

Trước đó ông Trần Quốc Tuấn cũng đã xác nhận CLB Mito HollyHock đã đồng ý để Nguyễn Công Phượng về khoác áo ĐT Việt Nam. Theo đó, vào ngày 29/5 tiền đạo xứ Nghệ sẽ về Việt Nam. Tại J-League 2 Công Phượng vừa có những bước tiến mới, anh đã được trao cơ hội ra mắt giải đấu này.

Ngoài Công Phượng và Tuấn Anh, cái tên đáng chú ý khác đó là Xuân Trường - cầu thủ trẻ của HAGL đang cho mượn tại Incheon, Hàn Quốc. Theo tiết lộ từ ông Trần Quốc Tuấn, VFF đã có công văn gửi LĐBĐ Hàn Quốc và Liên đoàn này đã đồng ý để VFF gửi thư chính thức tới Incheon Utd. Trong thư nội dung chính của VFF là muốn Incheon Utd tạo điều kiện cho Xuân Trường về hội quân cùng ĐTVN vào cuối tháng này. Dù chưa nhận được câu trả lời từ Incheon Utd, nhưng ông Tuấn cho biết nhiều khả năng Xuân Trường sẽ về cùng đợt với Công Phượng và Tuấn Anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Nguyễn Công Phượng Nguyễn Tuấn Anh CLB Yokohama ĐT Việt Nam Tuấn Anh lên tuyển Việt Nam HAGL
Xem thêm