Quảng cáo

Tuấn Anh đánh giá về lối chơi của Yokohama

Thứ hai, 25/01/2016 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau buổi tập đầu tiên cùng CLB Yokohama, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã đưa ra những đánh giá về lối chơi và môi trường tại đội bóng mới.

VIDEO: Tuấn Anh xử lý tinh tế ghi bàn vào lưới U23 UAE

Không lâu sau khi trở về Việt Nam từ Qatar, Nguyễn Tuấn Anh lập tức hội quân cùng đội bóng mới Yokohama để chuẩn bị cho giải Tam hùng diễn ra tại Pleiku. Trong buổi tập đầu tiên cùng CLB Nhật Bản, Tuấn Anh phải hoàn tất giáo án khá khắc nhiệt và gần 2 giờ đồng hồ làm nóng người và luyện thể lực. Trong buổi tập diễn ra sáng nay, tiền vệ người Thái Bình tiếp tục phải làm quen với các bài tập trong giáo án mới, bất chấp sức khỏe chưa đảm bảo bởi vừa trải qua VCK U23 châu Á cùng tuyển U23 Việt Nam.

CLB Yokohama, Nguyễn Tuấn Anh, V-League, J-League 2, HAGL, Tuấn Anh đánh giá về lối chơi của Yokohama

Tuấn Anh trong buổi tập cùng đội bóng mới

Kết thúc buổi tập sáng nay, Nguyễn Tuấn Anh đã có cuộc trao đổi với BongDa.com.vn. Khi được hỏi Tuấn Anh đánh giá thế nào về lối chơi và môi trường của đội bóng mới Yokohama FC, tiền vệ thuộc biên chế của HAGL cho biết: "Đội bóng có lối chơi khá nhanh nên mình cũng phải tập xử lý bóng nhanh hơn nữa và quan sát kỹ trước khi nhận bóng. Một điểm nữa là nền tảng thể lực của họ rất tốt nên tôi cũng phải cải thiện điều này. Tôi khá tự tin rằng mình sẽ hòa nhập được với đội vì về cơ bản Yokohama dựa nhiều vào nền tảng kỹ thuật."

Tuấn Anh cũng tiết lộ rằng mọi người ở đội mới đều rất hòa đồng, anh thường xuyên nhận được sự giúp đỡ từ các đồng đội cũng như ban huấn luyện mỗi khi gặp khó khăn. Tiền vệ người Thái Bình còn rất tự tin có thể hòa nhập tốt với đội bóng mới, bởi phong cách của Yokohama cũng dựa nhiều vào nền tảng kỹ thuật.

Sau khi kết thúc giải Tam hùng, Tuấn Anh sẽ theo CLB Yokohama sang Nhật Bản để chuẩn bị cho mùa giải mới. Như vậy, dịp Tết Nguyên Đán sắp tới tiền vệ người Thái Bình sẽ phải mừng xuân một mình. Nói về vấn đề này, Tuấn Anh chia sẻ rằng anh sẽ rất nhớ nhà. Bên cạnh đó, anh cũng gửi lời chúc tới gia đình, bạn bè và toàn thể người hâm mộ nhân dịp xuân mới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
CLB Yokohama Nguyễn Tuấn Anh V-League J-League 2 HAGL Tuấn Anh đánh giá về lối chơi của Yokohama
Xem thêm