Quảng cáo

Tuyển thủ quốc gia Minh Tuấn trở lại trong vài ngày tới

Thứ tư, 16/03/2016 20:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chấn thương của tiền vệ Vũ Minh Tuấn không quá nặng, anh có thể trở lại tập luyện bình thường trong ít ngày tới.

VIDEO: Tuấn Anh và Xuân Trường trong buổi tập đầu tiên cùng ĐTVN

Trong ngày đầu tập trung, đội ngũ y tế của ĐT Việt Nam đã kiểm tra và phát hiện 9 trường hợp gặp những vấn đề khác nhau. Tuy nhiên, sau hai buổi tập thì chỉ còn duy nhất trường hợp của tiền vệ Vũ Minh Tuấn cần tiếp tục được chăm sóc. Theo thông tin từ các bác sĩ, Minh Tuấn gặp vấn đề dây chằng đầu gối.

Minh Tuấn trở lại trong vài ngày tới, Vũ Minh Tuấn, chấn thương của ĐT Việt Nam, vòng loại World Cup 2018, ĐT Việt Nam, HLV Nguyễn Hữu Thắng

Minh Tuấn sẽ trở lại sau vài buổi tập tới của ĐT Việt Nam

Trao đổi với báo chí vào buổi chiều ngày hôm qua (15/3), Vũ Minh Tuấn cho biết chấn thương của anh đang có những tiến triển khá tốt. Nếu không có gì thay đổi, anh sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội trên tuyển Việt Nam trong một vài ngày tới đây.

Khi được đề cập tới nguyên nhân dẫn tới chấn thương, Vũ Minh Tuấn chia sẻ: "Việc cầu thủ dính chấn thương có nhiều yếu tố tác động, do áp lực thi đấu V-League, thể trạng cầu thủ Việt Nam và có thể bởi một số lý do dân bãi chưa đảm bảo yêu cầu". Nói tới vấn đề chuyên môn trên ĐT Việt Nam, Minh Tuấn từ chối nhận xét về cách làm việc của HLV Nguyễn Hữu Thắng. Thay vào đó, tiền vệ của Than Quảng Ninh nhận định rằng lối chơi phối hợp và đánh biên mà HLV hữu Thắng đưa ra là phù hợp với thể hình và thể lực của cầu thủ Việt.

Trong buổi tập chiều qua (15/3), HLV Nguyễn Hữu Thắng trực tiếp tham gia màn thi đấu đối kháng với những tình huống phối hợp ban bật nhỏ. Sau buổi làm việc này, vị tân thuyền trưởng của ĐTVN đã phần nào định hình được bộ khung cho đội tuyển. Chiều tối nay (16/3), HLV Hữu Thắng sẽ có cuộc thử nghiệm đầu tiên khi đối đầu với Hà Nội T&T. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h trên sân Hàng Đẫy.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Minh Tuấn trở lại trong vài ngày tới Vũ Minh Tuấn chấn thương của ĐT Việt Nam vòng loại World Cup 2018 ĐT Việt Nam HLV Nguyễn Hữu Thắng
Xem thêm