Quảng cáo

U19 Việt Nam hội quân chuẩn bị so tài với các đối thủ mạnh

Thứ hai, 06/02/2017 20:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm nay 6/2 ĐT U19 Việt Nam đã chính thức hội quân trở lại chuẩn bị cho giải đấu giao hữu sắp tới tại Trung Quốc với sự góp mặt của 2 đội bóng mạnh khác là Thái Lan và Nhật Bản.

Để chuẩn bị cho các giải đấu U18 và U19 sẽ diễn ra trong năm nay, LĐBĐ Việt Nam VFF đã quyết định thành lập đội tuyển U19 Việt Nam hoàn toàn mới với nòng cốt là các cầu thủ trẻ U16 Việt Nam. Hôm nay 6/2 U19 Việt Nam gồm 20 cầu thủ đã hội quân, trong đó nòng cốt là những cái tên đến từ lò PVF, Hà Nội và Viettel.

tin tuc U19 Viet Nam, V-League, HLV Hoang Anh Tuan, HLV Dinh Hong Vinh

Mục đích của đợt tập trung lần này của U19 Việt Nam là chuẩn bị cho giải giao hữu sắp tới diễn ra tại Trung Quốc. Được biết, U19 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên trưởng Đinh Hồng Vinh sẽ có cuộc so tài với các đối thủ rất mạnh, ngoài 2 đội bóng Trung Quốc, các đội tuyển khách mời khác gồm có Nhật Bản và Thái Lan.

Giải đấu giao hữu tại Trung Quốc sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 24/2. Chia sẻ về kế hoạch tập huấn Trung Quốc sắp tới, HLV Đinh Hồng Vinh cho biết: "Ngoài thời gian sum vầy bên gia đình và người thân trong dịp Tết cổ truyền vừa qua, tôi vẫn phải dành thời gian để lên giáo án, có kế hoạch cụ thể cho đợt tập trung lần này của đội. và đặc biệt là chuyến tập huấn sắp tới tại Trung Quốc. Phải cố gắng làm sao để các cầu thủ có thể thích nghi và hoàn thành tốt giáo án cũng như có được một chuyến tập huấn thành công nhất".

Danh sách triệu tập ĐT U19 Việt Nam

GĐKT: Jurgen Gede

HLV trưởng: Đinh Hồng Vinh

Trợ lý: Lưu Danh Minh, Nguyễn Thế Anh

Cầu thủ: Huỳnh Hữu Tuấn, Uông Ngọc Tiến, Lê Văn Xuân, Nguyễn Trọng Long, Nguyễn Hồng Sơn, Nguyễn Khắc Khiêm (PVF); Vũ Đức Minh, Vũ Quang Độ, Nguyễn Xuân Kiên, Nguyễn Hữu Thắng, Vũ Văn Quyết, Tống Văn Hợp, Nguyễn Sỹ Chiến (Viettel); Đặng Văn Tới, Bùi Hoàng Việt Anh, Vũ Thanh Tùng, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Duy Khiêm (Hà Nội); Hoàng Xuân Tân (Nam Định), Lê Ngọc Thái (Đồng Nai).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin tuc U19 Viet Nam V-League HLV Hoang Anh Tuan HLV Dinh Hong Vinh
Xem thêm