Quảng cáo

UEFA làm điều chưa từng có trong lịch sử cúp châu Âu

Thứ sáu, 02/08/2019 21:09 PM (GMT+7)
A A+

Trong thông báo mới đây nhất từ trang chủ UEFA, họ xác nhận có sự thay đổi lịch sử trong trận Siêu cúp châu Âu.

Video: Kinsey Wolanski náo loạn C1

UEFA đã có rất nhiều thay đổi trong thời gian qua. Trong thông báo mới nhất UEFA tiếp tục làm điều chưa từng có, họ xác nhận trọng tài Stéphanie Frappart sẽ là người điều khiển trận Siêu cúp châu Âu giữa Liverpool và Chelsea, cuộc đối đầu diễn ra rạng sáng ngày 15/8 tới đây (giờ Việt Nam). Đáng chú ý, Stéphanie Frappart là trọng tài nữ, đây là lần đầu tiên trong lịch sử UEFA họ giao nhiệm vụ "cầm cân nảy mực" cho nữ trọng tài điều khiển trận đấu của nam giới ở châu Âu.

uefa, siêu cúp châu âu, liverpool vs chelsea, c1, cúp c1, siêu cúp c1

Làm việc cùng Stéphanie Frappart còn có các trợ lý nữ khác, đó là Manuela Nicolosi của Pháp và Michelle O'Neill đến từ Cộng hòa Ireland. Đây cũng chính là tổ trọng tài điều khiển trận chung kết World Cup nữ 2019 vào ngày 7/7 vừa qua, trận đấu Mỹ đã hạ Hà Lan 2-0 để lên ngôi vô địch.

Nói về quyết định lịch sử nêu trên, Chủ tịch UEFA, ông Aleksander Čeferin cho biết: "Tôi đã nói nhiều lần rằng bóng đá nữ không có giới hạn, tôi rất vui khi Stéphanie Frappart được chỉ định điều khiển trận Siêu cúp châu Âu năm nay cùng với Nicolosi và O'Neill".

Hàng loạt các quan chức UEFA đều ủng hộ trọng tài Frappart điều khiển trận Siêu cúp châu Âu vào ngày 15/8 tới. Giám đốc tổ trọng tài của UEFA, ông Roberto Rosetti vui vẻ cho biết: "Frappart đã chứng minh trong nhiều năm qua, rằng cô ấy là một nữ trọng tài giỏi không chỉ ở châu Âu, mà cả toàn thế giới. Cô ấy có khả năng điều hành mọi trận đấu trên sân khấu lớn".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
uefa siêu cúp châu âu liverpool vs chelsea c1 cúp c1 siêu cúp c1
Xem thêm