Quảng cáo

UEFA chính thức ra án phạt cực nặng với cựu sao MU

Thứ bảy, 11/11/2017 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - UEFA chính thức ra án phạt cực nặng với cựu sao MU; Gạch tên Mourinho, PSG chọn Conte thay Emery; Neymar phủ nhận mâu thuẫn với HLV Emery, Cavani... là những tin tức bóng đá đáng chú ý sáng nay 11/11.

UEFA chính thức ra án phạt cực nặng với cựu sao MU

Trước khi trận đấu giữa Marseille và Victoria de Guimaraes tại vòng bảng Europa League diễn ra, Patrice Evra đã có hành vi cực kì phi thể thao khi tung cước vào một cổ động viên. Sau hành động thiếu kiềm chế này, Evra đã nhận thẻ đỏ ngay từ khi trận đấu còn chưa bắt đầu và cũng trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Europa League nhận “thành tích” đáng xấu hổ này. Theo ghi nhận, Evra đã mất kiểm soát khi nhận những lời la ó từ các phía những người hâm mộ đến từ Bồ Đào Nha. Hậu vệ kì cựu này sau đó tiến gần đến khu vực các CĐV đang trêu tức mình và gây ra hành động kể trên.

UEFA đã đưa ra án phạt rất nặng cho Evra. Cựu đội trưởng M.U sẽ bị cấm tham gia mọi trận đấu của UEFA đến hết ngày 30 tháng Sáu năm 2018. Ngoài ra, anh cũng phải nộp phạt số tiền 10,000 euro (tương đương 8,829 bảng). Không chỉ bị phạt bởi UEFA, sau khi điều tra và cân nhắc, CLB chủ quản Marseille cũng đã lập tức chấm dứt hợp đồng với Evra.

tin tức bóng đá, điểm tin bóng đá, tin thể thao, điểm tin, MU, bóng đá Việt Nam, điểm tin sáng 11/11, tin thể thao sáng 11/11

Gạch tên Mourinho, PSG chọn Conte thay Emery

Thời gian qua, các phương tiện truyền thông khắp châu Âu đã đưa tin về việc PSG chọn HLV Jose Mourinho của M.U. Thậm chí, có nguồn tin cho rằng, “Les Parisiens” đã tiến hành đàm phán với Jorge Mendes - người đại diện của Mourinho. Tuy nhiên, theo tiết lộ của tờ Le Parisien, Mourinho không phải là cái tên mà PSG đang nhắm tới. Cái tên mà đội bóng Thủ đô nước Pháp muốn có lúc này chính là HLV Antonio Conte của Chelsea.

Neymar phủ nhận mâu thuẫn với HLV Emery, Cavani

Neymar đã tỏ thái độ bực bội ra mặt khi báo giới liên tục gặng hỏi về những vụ lùm xùm giữa tiền đạo người Brazil với Edison Cavani và HLV Unai Emery ở PSG thời gian qua. Theo "tiểu Pele", tất cả chỉ là bịa đặt. "Báo giới đã viết rất nhiều về tôi nhưng chẳng thông tin nào là sự thật. Cuộc sống ở Paris rất tuyệt vời, tôi nhận được sự giúp đỡ tận tình từ bạn bè, đồng đội và không có bất kì vấn đề gì với HLV Emery hay Cavani. Hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung vào vấn đề chuyên môn mà thôi!", Neymar tuyên bố trên tờ L'Equipe (Pháp).

Bale lại chấn thương, chưa hẹn ngày trở lại

Vừa tái xuất sau chấn thương đầu gối từ cuối tháng 9, Gareth Bale lại mang tin dữ đến cho Real Madrid. Theo tiết lộ từ đội ngũ y tế đội chủ sân Bernabeu, tiền vệ người xứ Wales vừa dính chấn thương bắp chân trái trong buổi tập hôm thứ 6 và chưa hẹn ngày trở lại. Trường hợp xấu nhất, Real sẽ không có được sự phục vụ của Bale trong trận derby Madrid với Atletico vào ngày 18/11.

Chelsea nhận tin dữ từ David Luiz

Vận đen dường như chưa thôi đeo bám David Luiz. Ngay sau khi bị gạch tên khỏi đợt tập trung ĐT Brazil, trung vệ 30 tuổi tiếp tục dính chấn thương trong buổi tập mới nhất của Chelsea. Hiện tại, đội ngũ y tế "The Blues" vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng về tình trạng của Luiz.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin tức bóng đá điểm tin bóng đá tin thể thao điểm tin MU
Xem thêm