Quảng cáo

Valdes chưa đến, thủ môn trẻ của Man United đã phải đi

Thứ ba, 28/10/2014 20:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước khả năng lớn Man United chiêu mộ Victor Valdes, thủ thành trẻ của Quỷ đỏ là Sam Johnstone đã quyết định tạm rời Old Trafford.

Video clip bàn thắng: MU 1-1 Chelsea - Người hùng Persie

Trong ngày hôm qua (27/10), thủ môn trẻ Sam Johnstone của Man United đã đồng ý gia nhập Doncaster Rovers theo dạng cho mượn đến đầu năm tới. Tại đội bóng mới, Johnstone sẽ chơi tại giải League One (hạng 3 ở Anh sau Premier League và Championship).

Trong tuor du đấu mùa hè vừa qua, Johnstone đã được HLV Louis Van Gaal trao cơ hội thể hiện nhưng anh không cạnh tranh được vị trí với thủ môn số 3 của Man United là Ben Amos.

Man United, Victor Valdes, thủ thành trẻ của Quỷ đỏ ra đi, Sam Johnstone, Old Trafford, MU chiêu mộ Valdes, Valdes thử việc tại Man United, video clip bàn thắng man united, Quỷ đỏ, Ngoại hạng Anh, Premier League

Sam Johnstone quyết định tạm chia tay Man United

Hiện tại Quỷ đỏ đang để Victor Valdes thử việc tại Old Trafford và nhiều khả năng sẽ chiêu mộ thủ thành này trong thời gian tới, vậy nên sự có mặt của Johnstone không có tác dụng gì đối với nhà cầm quân người Hà Lan.

Johnstone năm nay 21 tuổi, mùa giải trước anh cũng được gửi sang Doncaster theo dạng cho mượn trong vòng 4 tháng và 18 lần được trao cơ hội ra sân. Trong thời gian tới, nếu Johnstone thể hiện tốt thì rất có thể CLB Doncaster sẽ mua đứt anh thay thế Jed Steer - cầu thủ mượn từ Aston Villa và sắp mãn hạn hợp đồng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm