Văn Toàn bị thầy Park lên gối, U23 Việt Nam loại 4 cầu thủ

Thứ sáu, 29/12/2017 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiều nay 29/12, U23 Việt Nam có buổi tập tiếp theo trước khi lên đường sang Trung Quốc.

Sau buổi sáng tham dự buổi lễ xuất quân, chiều nay 29/12 thầy trò HLV Park Hang Seo đã ra sân tập luyện bình thường. Vẫn như thường lệ, thầy Park chỉ cho các phóng viên tác nghiệp trong thời gian đầu toàn đội khởi động, thực hiện cái bài tập làm nóng cơ thể. Sau đó U23 Việt Nam sẽ đóng kín cửa, toàn đội tập kín để tránh bị lộ bài.

Trong thời gian khởi động, HLV Park Hang Seo đã tham gia đá bóng ma cùng với nhóm học trò Văn Toàn, Xuân Trường, Duy Mạnh và Quang Hải. Dù đã cao tuổi nhưng thầy Park vẫn tỏ ra khá kỹ thuật trong những pha xử lý bóng, thế nhưng phần thể lực ông nhanh chóng bị giảm sút.

bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá Việt, V-League, tin tức V-League, U23 Việt Nam, VCK U23 châu Á

Trong một tình huống làm ma, HLV Park Hang Seo đã bị cậu học trò Văn Toàn xỏ háng. Nhà cầm quân Hàn Quốc tỏ ra khá vui nhộn, ông nằm xuống sân tỏ ra vẻ xấu hổ rồi đứng dậy đuổi theo Văn Toàn và thúc gối trả đũa.

bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá Việt, V-League, tin tức V-League, U23 Việt Nam, VCK U23 châu Á

Rất vui vẻ và hòa đồng, nhưng khi các học trò tập luyện không chuẩn với yêu cầu thầy Park tỏ ra nghiêm túc, ông cũng chỉ bảo tận tình đến chi tiết.

U23 Việt Nam sẽ loại 4 cầu thủ

HLV Park Hang Seo đã có chút thay đổi so với dự tính ban đầu, theo đó, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ loại 4 cầu thủ trước khi lên đường sang Trung Quốc vào ngày 1/1/2018. Dự kiến, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ công bố danh sách 25 cái tên được lựa chọn vào ngày 31/12. Sau khi sang Trung Quốc, U23 Việt Nam sẽ có một trận giao hữu vào ngày 4/1 với U23 Palestine. Sau đó, HLV Park Hang Seo sẽ chọn ra 23 cầu thủ tốt nhất để đăng ký danh sách cho AFC. Ngày 8/1, các đội tuyển tại VCK U23 châu Á 2018 sẽ có cuộc họp kỹ thuật và cũng chốt danh sách gửi Ban tổ chức.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League U23 Việt Nam VCK U23 châu Á
Xem thêm