Quảng cáo

VFF có kế hoạch đặc biệt giúp các thủ môn Việt Nam

Thứ bảy, 16/09/2017 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF có kế hoạch đặc biệt giúp các thủ môn Việt Nam; Lãnh đạo VFF cưu mang Đặng Văn Lâm; HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục dẫn dắt U19 Việt Nam... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý hôm nay 16/9.

VFF có kế hoạch đặc biệt giúp các thủ môn Việt Nam

Từ đội tuyển quốc gia đến các đội trẻ đang rơi vào tình trạng khủng hoảng thủ môn, nên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) bắt đầu tính đến việc thuê HLV ngoại cho thủ môn trong thời gian tới. Trả lời phỏng vấn Thanh Niên, ông Trần Quốc Tuấn - Phó chủ tịch VFF phụ trách chuyên môn, thừa nhận: “Vấn đề tâm lý và bản lĩnh thi đấu chưa vững vàng ở các cầu thủ trẻ, trong đó có thủ môn, đã dẫn đến những lỗi hết sức đáng tiếc, ảnh hưởng đến thành tích của toàn đội. Từ một loạt sai sót của thủ môn, chúng tôi bắt đầu phải tính đến những giải pháp mang tính chuyên biệt cho vị trí được xem là nhạy cảm nhất ở một đội hình. Trước đây, VFF cũng đã tổ chức những khóa đào tạo thủ môn với các giảng viên nước ngoài, nhưng có thể chưa đủ. Thường trực VFF sẽ phải sớm tính toán kế hoạch để có thể mời HLV ngoại chỉ riêng cho thủ môn. Đây là chuyện quan trọng nên phải tính toán kỹ càng. Ngoài ra, VFF sẽ tiếp tục cố gắng tạo ra nhiều cơ hội để các cầu thủ và thủ môn được cọ xát trong nước cũng như quốc tế nhằm khắc phục các điểm yếu về chuyên môn lẫn tâm lý”.

Lãnh đạo VFF cưu mang, giúp Đặng Văn Lâm hồi phục chấn thương

Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn xác nhận ông đã cho phép Văn Lâm tạm thời ở lại trụ sở Liên đoàn. Dưới sự bảo trợ của VFF, Văn Lâm sẽ được tập luyện, sử dụng cơ sở vật chất của các đội tuyển quốc gia. Anh cũng được chính bác sỹ Pablo Sawicky chăm sóc, điều trị chấn thương. Thủ thành sinh năm 1993 là nhân vật chính trong vụ lùm xùm gần đây của CLB Hải Phòng. Văn Lâm bị trợ lý Lê Sỹ Mạnh của đội bóng hành hung vì cho rằng cầu thủ này dám “hỗn” với đàn anh. Sau sự việc, Văn Lâm rời Hải Phòng để đảm bảo an toàn cá nhân. Anh “mất tích” một thời gian trước khi được Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn đón về VFF.

HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục dẫn dắt U19 Việt Nam

Theo tiết lộ của lãnh đạo VFF, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn được tín nhiệm và sẽ tiếp tục dẫn dắt lứa U18 đôn lên U19 Việt Nam dự Vòng loại U19 châu Á 2018 vào tháng 11 tới ở Macau.

Hé lộ lý do bầu Đức đòi đuổi GĐKT Gede

Mặc dù tuyên bố sẽ không quan tâm với việc của LĐBĐ Việt Nam (VFF), nhưng bầu Đức lại yêu cầu VFF sa thải Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede vì ông này được cho là phát biểu không đúng mực về Liên đoàn. Được biết, nguyên nhân vị Phó Chủ tịch VFF hành xử như vậy là do ông nghĩ vị Giám đốc kỹ thuật người Đức đụng chạm tới mình.

Jurgen Gede là ứng viên sáng nhất cho cương vị HLV đội tuyển quốc gia

Hiện, có khá nhiều ứng cử viên ngoại nộp hồ sơ ứng tuyển cho vị trí HLV trưởng đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, mỗi ứng viên đều có những hạn chế khác nhau, khiến cho họ khó đáp ứng được yêu cầu của VFF. GĐKT Jurgen Gede là ứng cử viên sáng giá nhất vào lúc này. Ông Gede vừa hiểu bóng đá Việt Nam, vừa không đòi hỏi cao về lương, vừa có mác chuyên gia ngoại, nói chung đáp ứng những điều kiện quan trọng nhất mà VFF đặt ra. Vả lại, nếu chọn ông Jurgen Gede làm HLV, VFF sẽ không cần phải tìm ở đâu cho xa xôi, không mất nhiều thời gian tái cấu trúc lại các đội tuyển.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam VFF
Xem thêm