Quảng cáo

Vì Mourinho, sao MU có thể tới Barca

Thứ tư, 01/06/2016 15:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không còn nhiều hy vọng ra sân thi đấu cho MU dưới thời HLV Jose Mourinho, Daley Blind có thể gia nhập Barca khi được đội bóng này quan tâm.

VIDEO: Daley Blind - Mẫu trung vệ đá bóng dùng đầu óc của Man Utd

Daley Blind là một trong những nhân vật chính của Man Utd dưới thời HLV Louis Van Gaal, sau khi chính thức đứng lên dẫn dắt Quỷ đỏ, chính nhà cầm quân người Hà Lan đã đem theo cầu thủ đồng hương tới Old Trafford. Mùa giải vừa qua, Blind liên tục được HLV Van Gaal trọng dụng, tại Premier League anh chỉ bỏ lỡ đúng 3 trận đấu.

HLV Jose Mourinho, Daley Blind, Barca, tin tức mu, tin chuyển nhượng mu, chuyển nhượng mu mới nhất, Daley Blind, Barca muốn có Blind, The Blues, Stamford Bridge, Ngoại Hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Barca chuyển tầm ngắm sang Daley Blind

Là nhân vật quan trọng của MU, thế nhưng dưới thời HLV Jose Mourinho Daley Blind gần như không có chỗ đứng. Trong buổi làm việc với Phó chủ tịch MU Ed Woodward, Người đặc biệt đã thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng Hè 2016 và ông cho biết Daley Blind không nằm trong kế hoạch sử dụng ở mùa giải tới.

Không lâu sau khi tin tức nêu trên được tiết lộ, Barcelona lập tức chuyển sự quan tâm tới Daley Blind. Tờ Sport, báo thân của Barca chính là khởi nguồn của thông tin này. Tờ Sport cũng cho biết, Barca có mối quan hệ đặc biệt với người đại diện Rob Jansen của Daley Blind, đây chính là yếu tố quan trọng giúp họ hoàn thành kế hoạch đưa ngôi sao người Hà Lan về Nou Camp.

Daley Blind cũng hiểu bản thân không có cơ hội thể hiện khi Mourinho tới MU, vì vậy anh đã nghĩ tới khả năng ra đi. Nếu chính thức nhận được lời đề nghị của Barca, chắc chắn anh sẽ cân nhắc kỹ lưỡng.

Cũng theo báo chí Tây Ban Nha, ngoài Daley Blind, Barcelona cũng quan tâm tới khả năng đưa tiền vệ Juan Mata của MU về Nou Camp. Được biết, Juan Mata cũng không còn nhiều tác dụng với HLV Jose Mourinho tại Old Trafford.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
The Blues Stamford Bridge Ngoại Hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm