Quảng cáo

Vì sao Juan Mata sẽ được giữ lại Man Utd?

Thứ năm, 11/08/2016 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Trái với những lời đồn đoán, Juan Mata sẽ được HLV Jose Mourinho giữ chân lại Old Trafford.

VIDEO: Rooney - Mata phối hợp mở tỷ số cho Man Utd

HLV Jose Mourinho tới Man Utd, cái tên được đề cập đến rất nhiều đó là Juan Mata. Khi còn ở Chelsea, tiền vệ này được cho là bị Jose Mourinho đẩy khỏi Stamford Bridge và chuyển sang Man Utd. Nhiều ý kiến cho rằng Mourinho và Mata có bất đồng, bởi vậy khi ông tới Old Trafford cái tên ông sẽ đẩy khỏi M.U đó chính là Juan Mata.

Juan Mata, HLV Jose Mourinho, Vì sao Juan Mata sẽ được giữ lại Man Utd, chuyển nhượng Man Utd, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Quỷ đỏ, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Champions League, Tin chuyển nhượng

Mata sẽ được giữ lại Old Trafford

Nhưng cho tới hiện tại, tương lai của Juan Mata đang diễn ra trái với những lời đồn đoán. Ở trận Siêu cúp nước Anh, Juan Mata còn được HLV Jose Mourinho cho ra sân thi đấu 30 phút. Bản thân Người đặc biệt cũng đã lên tiếng, ông nói mình không có bất đồng gì với Mata và tiền vệ này sẽ gắn bó với Man Utd nếu thể hiện được phong độ tốt.

Theo báo chí Anh đưa tin, có lý do để HLV Jose Mourinho quyết giữ chân Juan Mata tại Old Trafford. Tại Nhà hát của những giấc mơ, Juan Mata là một trong những cầu thủ nhận được niềm tin tuyệt đối từ người hâm mộ. Ngoài phong độ ổn định, Mata còn là mẫu cầu thủ hiền lành và được đồng đội quý mến. HLV Jose Mourinho vừa mới đến Man Utd và cần lấy lòng người hâm mộ, vì vậy ông không thiếu suy nghĩ đến mức đẩy Mata đi để mất lòng CĐV.

Cũng theo giới truyền thông Anh, HLV Jose Mourinho sẽ không chủ động đẩy Juan Mata khỏi Old Trafford. Tuy nhiên, tiền vệ này vẫn có thể ra đi nếu như đó là mong muốn của anh.

Có lẽ hiện tại 2 cái tên đang đứng trước nguy cơ lớn nhất phải ra đi là Schweinsteiger và Januzaj, họ đều đang bị 'đày' xuống đội trẻ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm