Quảng cáo

Vô địch V-League, CLB Quảng Nam nhận vinh dự đặc biệt từ FIFA

Thứ sáu, 01/12/2017 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với chức vô địch V-League đầu tiên năm 2017, CLB Quảng Nam đã nhận được vinh dự khá đặc biệt từ FIFA.

V-League 2017 đã kết thúc đầy kịch tính, tới tận vòng đấu cuối vẫn có tới 4 đội cạnh tranh trực tiếp chức vô địch. Cuối cùng tân vương cũng được xác định, với phong độ thi đấu tốt, những màn thể hiện ấn tượng, CLB Quảng Nam đã chính thức giành ngôi vô địch một cách thuyết phục. Đây lần đầu tiên CLB Quảng Nam nâng cao cúp vô địch V-League, bởi vậy đội bóng mới đây nhận được vinh dự đặc biệt từ FIFA.

Thể hiện sự quan tâm của mình đối với giải bóng đá Quốc gia cao nhất của Việt Nam, đích thân Chủ tịch FIFA ông Gianni Infantino bày tỏ sự vui mừng, đồng thời gửi lời chúc mừng đến CLB QNK Quảng Nam với lần đầu tiên đoạt chức vô địch tại V-League 2017.

Chủ tịch FIFA chúc mừng CLB Quảng Nam vô địch V-League 2017

Trong thư gửi Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng, ông Gianni Infantino viết: “Thành tích có được của CLB QNK Quảng Nam là kết quả của sự quyết tâm của tất cả các thành viên CLB. Tôi gửi lời chúc tới tất cả các cầu thủ, Huấn luyện viên trưởng, đội ngũ trợ lý và bác sỹ cũng như toàn thể người hâm mộ tỉnh Quảng Nam với thành tích ấn tượng này”.

Cuối cùng, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino gửi lời cảm ơn CLB Quảng Nam và VFF đã góp phần lan rộng những thông điệp tích cực về bóng đá.

Đội vô địch V-League sẽ có quyền tham dự AFC Champions League, thế nhưng CLB Quảng Nam không đáp ứng được một số điều kiện tham dự nên AFC đã chọn FLC Thanh Hóa thay thế.  Theo Chủ tịch Lê Hồng Nguyên, CLB Quảng Nam nên làm đơn gửi lên AFC đề đạt nguyện vọng được dự giải.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quảng Nam vô địch V-League tin tức V-League bóng đá Việt Nam FIFA chúc mừng Quảng Nam
Xem thêm