Quảng cáo

Xác định 2 đại diện Việt Nam dự World Cup thu nhỏ tại Nga

Thứ sáu, 27/04/2018 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây VFF đã chính thức thông báo 2 tài năng trẻ của Việt Nam nhận được vinh dự sang Moscow (Nga) tham dự giải 'World Cup thu nhỏ'.

Trước thềm VCK World Cup 2018, một giải 'World Cup thu nhỏ' với tên gọi Giải bóng đá vì tình bạn Gazprom - FOOTBALL FOR FRIENDSHIP (F4F) sẽ được tổ chức ở Moscow, Nga. Chương trình F4F, được tài trợ bởi công ty Gazprom và FIFA với mục tiêu phát triển bóng đá trẻ và giúp cầu thủ trẻ có một lối sống lành mạnh cũng như môi trường sống công bằng, cởi mở và tôn trọng các nền văn hóa khác nhau cũng như các quốc gia. Việt Nam tham gia chương trình lần thứ hai và sẽ cùng đồng hành cùng 210 quốc gia và các vùng lãnh thổ khác.

Theo kết quả bốc thăm, Việt Nam sẽ có 2 đại diện thi đấu ở vị trí hậu vệ trong đội có tên Three-toed Sloth. Cùng đội Three-toed Sloth với 2 đại diện của Việt Nam là các tài năng trẻ đến từ Niger, Albania, Macau (TQ), San Marino và Gambia.

bóng đá Việt Nam, World Cup, World Cup thu nhỏ, Việt Nam dự World Cup thu nhỏ

Theo thông báo mới nhất từ VFF, 2 đại diện của Việt Nam nhận được vinh dự là Nguyễn Trọng Tuấn đoạt danh hiệu “Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất”, còn Phạm Nguyễn Quốc Trung là “Cầu thủ tiêu biểu”.

Nguyễn Trọng Tuấn sẽ tham gia trở thành cầu thủ trẻ tại Moscow trong tháng 6/2018. Các cầu thủ trẻ sẽ là một phần của 32 đội bóng và thi đấu tại cúp Gazprom FOOTBALL FOR FRIENDSHIP. Giải đấu nhằm mục đích giúp các cầu thủ trẻn toàn thế giới nhích lại gần nhau cũng như tôn vinh tinh thần bóng đá cao thượng.

Phạm Nguyễn Quốc Trung sẽ trong vai phóng viên trẻ tuổi và báo cáo tất cả các hoạt động của chương trình F4F như một phần của trung tâm báo chí trẻ em. Phạm Nguyễn Quốc Trung cũng sẽ giúp lan tỏa 9 giá trị của giải đấu (tình bạn, sự bình đẳng, công bằng, sức khỏe, hòa bình, hết mình, chiến thắng, truyền thống và vinh dự) tới mọi người.

bóng đá Việt Nam, World Cup, World Cup thu nhỏ, Việt Nam dự World Cup thu nhỏ

Nguyễn Trọng Tuấn và Phạm Nguyễn Quốc Trung sẽ tham gia diễn đàn Football for Friendship lần thứ 6 tại Nga, giúp cho phép những người trẻ tuổi từ mọi quốc gia được gặp gỡ nhau, chia sẻ kinh nghiệm và thảo luận cùng những cầu thủ và nhà báo nổi tiếng thế giới làm cách nào để đề cao những giá trị của chương trình F4F ra thế giới.

Chương trình F4F mùa thứ 6 sẽ được tổng kết lại bằng chuyến thăm quan của các vận động viên trẻ đến buổi lễ khai mạc và trận mở màn của FIFA World Cup 2018.

Giải bóng đá vì tình bạn Gazprom sẽ diễn ra từ ngày 8/6 đến 15/6/2018 ở Moscow (Nga).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam World Cup World Cup thu nhỏ
Xem thêm