Quảng cáo

Vụ Messi trốn thuế: Không biết gì vì tin tưởng vào cha

Thứ sáu, 03/06/2016 09:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phát biểu trước tòa án về cáo buộc trốn thuế, Lionel Messi đã gián tiếp đổ hết trách nhiệm cho cha đẻ của mình là ông Jorge Messi.

VIDEO: Đường chuyền siêu hạng của Messi cho Di Maria

Mới đây Lionel Messi và cha đẻ của mình là ông Jorge đã chính thức có buổi làm việc với tòa án Tây Ban Nha. Trong buổi trình bày này, siêu sao người Argentina đã giải thích về cáo buộc trốn từ năm 2007 đến năm 2009 với số tiền lên tới 4,1 triệu euro.

Trả lời trước tòa án, Lionel Messi đã gián tiếp đổ mọi tội lỗi cho cha để của minh khi cho biết: "Tôi không biết bất cứ điều gì, tôi chỉ quan tâm tới việc chơi bóng. Tôi đã ký những hợp đồng, tôi không biết nội dung bên trong bởi tôi tin tưởng cha của tôi và các luật sư của tôi cũng cho rằng nên làm như vậy".

xét xử trốn thuế, Lionel Messi, cáo buộc messi trốn thuế, Messi trốn thuế, Messi đổ trách nhiệm trốn thuế cho ca, Barcelona, Argentina, Nou Camp, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng, Copa America 2016

Messi cúi mình trước các ống kính phóng viên

Lionel Messi cũng cho biết, anh chưa từng có nghi vấn gì với cha đẻ (cũng là người đại diện của Lionel Messi) về hợp đồng hay mọi thứ liên quan.

Khi được hỏi về các khoản tiền được chuyển qua các công ty có trụ sở tại Thụy Sỹ hay Uruguay... Messi trả lời: "Tôi chỉ biết là đã ký thỏa thuận với các nhà tài trợ khác nhau và họ trả số tiền X để tôi đóng quảng cáo, hình ảnh... Tôi không biết số tiền đó đến đâu hay đi đâu. Tôi ký hợp đồng bởi tôi tin tưởng cha tôi."

Về phần cha đẻ của Lionel Messi, ông cho biết trước tòa án: "Tôi đã chăm lo cho sự nghiệp và cuộc sống của con trai tôi. Nó không biết gì cả. Tôi cũng nghĩ không cần thiết thông báo cho con trai tôi biết mọi thứ." Bên cạnh đó, cha đẻ của Lionel Messi còn khẳng định ông chưa từng thấy một tờ khai thuế nào, bởi mọi việc đều do công ty Jenbril đảm nhiệm.

Sau khi buổi làm việc với toàn án kết thúc, Lionel Messi đã đáp chuyến bay tới Mỹ hội quân cùng ĐT Argentina chuẩn bị cho Copa America 2016. Theo dự kiến, bản án dành cho cha con Lionel Messi sẽ được đưa ra trong 2 tháng tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nou Camp La Liga Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm