Quảng cáo

Xuân Trường chưa biết ăn Tết ở nhà hay Nhật

Thứ ba, 02/02/2016 20:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chia sẻ trên báo Bóng đá, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết anh cũng chưa biết sẽ ăn Tết ở Việt Nam hay Nhật Bản.

 

Theo dự kiến ban đầu, Xuân Trường sẽ hội quân với Incheon tại Hàn Quốc. Trước đó, anh cũng đã hoàn thành thủ tục xin visa và chỉ chờ ngày lên đường. Thế nhưng kế hoạch bất ngờ bị thay đổi, CLB Incheon sang Nhật Bản tập huấn và yêu cầu tiền vệ người Tuyên Quang hội quân tại đất nước 'Mặt trời mọc'.

Lương Xuân Trường, Xuân Trường sang Nhật Bản, Xuân Trường sang Hàn Quốc, Incheon United

Xuân Trường chưa biết ăn Tết ở nhà hay Nhật

Hôm qua (1/2) phía HAGL đã cử người mang toàn bộ giấy tờ ra Hà Nội để Xuân Trường làm visa sang Nhật Bản. Tuy nhiên, theo quy định để xin visa vào Nhật Bản cần 7 ngày trong khi Đại sứ quán Nhật Bản sẽ nghỉ Tết từ ngày 5/2 tới. Dù được ưu tiên xem xét rút ngắn thời gian làm thủ tục, nhưng cho tới hiện tại Xuân Trường vẫn chưa chắc có kịp hoàn tất giấy tờ sang Nhật Bản hay không.

Nói về vấn đề vừa nêu trên với báo Bóng đá, Lương Xuân Trường cho biết: "Thủ tục xin visa sang Nhật của tôi đã hoàn thành. Phía CLB chủ quản cũng gửi những giấy tờ quan trọng sang Việt Nam. Hiện tại, tôi chưa biết khi nào thì mình có visa và thú thật là tôi cũng không biết có được ăn Tết ở nhà hay không". Bố của Lương Xuân Trường cũng tỏ ra buồn, bởi ông rất muốn gia đình đoàn tụ trong ngày Tết Nguyên Đán.

Một cầu thủ khác của HAGL là Tuấn Anh, tiền vệ này sẽ phải sang Nhật Bản hội quân cùng CLB Yokohama nên không thể ở lại ăn Tết. Riêng Công Phượng được ở nhà ăn Tết cùng gia đình do dính chấn thương, theo dự kiến ngày 15/2 Phượng sẽ sang Nhật hội quân cùng các đồng đội tại Mito HollyHock.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lương Xuân Trường Xuân Trường sang Nhật Bản Xuân Trường sang Hàn Quốc Incheon United
Xem thêm