Quảng cáo

Xuân Trường: Tôi muốn làm điều bất ngờ khi tái ngộ HLV Miura

Thứ bảy, 02/06/2018 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Lương Xuân Trường của HAGL cho biết, anh muốn tạo điều bất ngờ ở trận đấu ngày mai gặp lại HLV Toshiya Miura của TP.HCM.

Chiều mau 2/6 HAGL sẽ đón tiếp TP.HCM tại vòng 11 V-League, trận đấu này hứa hẹn nhiều hấp dẫn khi hai đội bóng sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia. Bên phía HAGL với sự góp mặt của nhiều tuyển thủ trẻ, trong khi TP.HCM sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia giày dặn kinh nghiệm. Đáng chú ý hơn, ở cuộc đối đầu chiều mai Xuân Trường, Công Phượng... sẽ hội ngộ thầy cũ Toshiya Miura với tư cách là đối thủ. Từng dẫn dắt những tài năng trẻ HAGL trên tuyển Việt Nam, vậy nên chắc chắn HLV Miura phần nào hiểu được phong cách thi đấu của những cậu học trò cũ và đây là một lợi thế cho TP.HCM.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, HAGL vs TP HCM, HLV Miura, Xuân Trường

Nói về cuộc hội ngộ HLV Toshiya Miura sắp tới, Lương Xuân Trường của HAGL tỏ ra rất phấn khích. Chia sẻ với Trí Thức Trẻ, Trường cho biết: "Bản thân tôi hay nhiều đồng đội khác như Công Phượng, Văn Toàn hay Tuấn Anh luôn dành sự tôn trọng cho HLV Toshiya Miura. Theo tôi, với những gì thầy ấy đã biết về các cầu thủ HAGL thì trận đấu ngày mai sẽ rất thú vị. Tôi mong muốn làm một điều gì đó bất ngờ khi được tái ngộ thầy Miura".

Sau 10 vòng đấu, HAGL đang sở hữu phong độ cực tốt với 5 trận bất bại, trong đó có 3 chiến thắng. Thành tích này có được nhờ chiến thuật tốt của BHL, bên cạnh đó là sự xuất sắc của mỗi cá nhân trong đội hình. Trong khi đó, TP.HCM đang thi đấu khá vất vả đã 5 trận qua họ không biết mùi chiến thắng là gì, thành tích tốt nhất chỉ là 1 trận hòa gần đây nhất trước Quảng Nam. Với lợi thế sân nhà cùng tinh thần thăng hoa, Xuân Trường cho biết anh và các đồng đội đã sẵn sàng cho trận gặp TP.HCM. Mặc dù vậy, Xuân Trường vẫn tỏ ra thận trọng bởi lần gần nhất đối đầu trên sân pleiku anh và các đồng đội đã để thua ở những phút cuối cùng.

Trận đấu giữa HAGL vs TP.HCM diễn ra vào lúc 17h00 ngày 3/6 tới đây, mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League HAGL vs TP HCM HLV Miura
Xem thêm