Quảng cáo

3 nhân vật VIP giúp M.U đoạt Premier League 2015/16

Chủ nhật, 27/09/2015 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Juan Mata tin rằng Man United sẽ giành chức vô địch Premier League mùa này nhờ bộ 3 De Gea – Martial và Van Gaal.

Phần lớn các nhà chuyên môn cũng như nhiều chuyên gia bình luận bóng đá đều nhận định Man United không có cơ hội đoạt chức vô địch Premier League mùa này. Ngược lại Juan Mata tin rằng Quỷ đỏ sẽ lên ngôi nhờ 3 nhân tố quan trọng là De Gea, Martial và Van Gaal.

MU 3-0 Sunderland, MU lên ngôi đầu Premier league, MU leo lên ngôi đầu BXH, Manchester United, Juan Mata, Van Gaal, Martial, De Gea

Theo Juan Mata, De Gea đã kiếm về cho Man United ít nhất 18 điểm mùa trước và sẽ tiếp tục tỏa sáng ở mùa này. Việc ngôi thủ môn người Tây Ban Nha không chỉ cải thiện sức mạnh chuyên môn mà còn tăng cường sức mạnh tinh thần cho toàn đội.

Bên cạnh De Gea, Juan Mata tin rằng tân binh Martial cũng sẽ mang đến sự khác biệt để đưa Quỷ đỏ đến với ngôi vương.

“Thông thường một cầu thủ chuyển từ  Pháp đến Anh anh ta cần phải có thời gian để hòa nhập tuy nhiên Martial không cần điều đó.

Cậu ấy không chỉ biết ghi bàn mà còn biết chơi bóng thế nào, hỗ trợ đồng đội ra sao. Tôi tin Martial sẽ ghi được nhiều bàn thắng nữa cho Man United”, tiền vệ người Tây Ban Nha nhận xét.

Một nhân vật quan trọng nữa Juan Mata tin rằng sẽ đưa Man United đến chức vô địch chính là HLV Van Gaal.

Juan Mata tiết lộ giờ anh và đồng đội đã quen thậm chí là rất yêu thích cách kiểm soát thế trận, cách tạo cơ hội và kết liễu trận đấu trong triết lý bóng đá của Van Gaal.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
MU 3-0 Sunderland MU lên ngôi đầu Premier league MU leo lên ngôi đầu BXH Manchester United Juan Mata Van Gaal Martial De Gea
Xem thêm