Quảng cáo

3 trận đầu tiên của Mourinho tại MU: Gặp toàn hàng khủng!

Thứ sáu, 27/05/2016 20:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Jose Mourinho sẽ có ba trận đấu đầu tiên rất nhiều thử thách trên cương vị HLV của Manchester United.

VIDEO: Khoảnh khắc lần đầu HLV Mourinho khiến sân Old Trafford 'chết lặng'

Jose Mourinho chính thức trở thành HLV của Man Utd sau khi đội bóng này thông báo rộng rãi trong chiều nay. 'Người đặc biệt' tiếp quản ghế nóng của Quỷ đỏ với nhiệm vụ lấy lại vị thế cho đội chủ sân Old Trafford.

Không cần phải chờ đến Premier League khởi tranh, CĐV Quỷ đỏ có thể được chứng kiến tài cầm quân của HLV này ngay trong mùa Hè. Ông sẽ có những trận đấu giao hữu rất hấp dẫn trước những đối thủ như Dortmund, Man City hay Leicester City.

Jose Mourinho, Man Utd, MU vs Dortmund, MU vs Man City, MU vs Leicester, quy do, Mourinho dan dat MU, Mourinho la HLV cua MU

Mourinho sẽ có những màn đối đầu đầy hấp dẫn trước thềm mùa giải mới

MU vs Dortmund - 22/7

Đây là trận đấu thuộc khuôn khổ giải Champions International Cup tại Trung Quốc. HLV Mourinho sẽ dẫn dắt Man Utd đối đầu với đoàn quân của HLV Thomas Tuchel. Trận đấu ra mắt của 'Người đặc biệt' với một đối thủ rất sừng sỏ hứa hẹn sẽ có rất nhiều bất ngờ và hấp dẫn. Người hâm mộ cũng có thể đoán ra triết lý mà Mourinho muốn xây dựng cho Man Utd: tấn công hay phòng ngự.

MU vs Man City - 25/7

Jose Mourinho đối đầu Pep Guardiola, một màn so tài không thể bỏ qua trước thềm mùa giải mới.

Dẫn dắt Man Utd, đội bóng không đội trời chung với Man City, Mourinho sẽ có cơ hội cải thiện thành tích trong những lần đối đầu trước đó. Khi còn dẫn dắt Real, Mourinho thường xuyên trở thành bại tướng và điều đó thật khó chấp nhận nếu nó cứ thế tiếp diễn. Đây cũng là trận đấu mở ra thời kỳ đối đầu nhau của họ tại Premier League.

MU vs Leicester City - 7/8

Mourinho sẽ có thêm một trận đấu cực kỳ đặc biệt nữa trước thềm mùa giải mới. Họ sẽ có trận tranh Community Shield và đây là cơ hội để 'Người đặc biệt' giành luôn danh hiệu đầu tiên cùng Man Utd.

Ngoài ra ông cũng có cơ hội vượt lên dẫn trước Ranieri trong những lần đối đầu trước đó. Hiện tại họ gặp nhau 6 lần, Mourinho thắng 2, hòa 2 và thua 2.

Dự kiến, đến ngày 15/6 tới Man Utd mới biết lịch thi đấu ở Premier League mùa giải 2016/17.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Jose Mourinho Man Utd MU vs Dortmund MU vs Man City MU vs Leicester quy do Mourinho dan dat MU Mourinho la HLV cua MU
Xem thêm