Quảng cáo

Almeria vs Real Madrid: Hướng tới kỷ lục Guinness - 2h45 ngày 13/12

Thứ sáu, 12/12/2014 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid đang hướng đến con số 20 trận thắng liên tiếp để tiến gần hơn tới kỷ lục Guinness về đội bóng có chuỗi trận thắng nhiều nhất thế giới.

Almeria vs Real Madrid, link xem Almeria vs Real Madrid, Almeria đấu với Real Madrid, Almeria, Real Madrid, Kền Kền, ky luc Guinness, La Liga, Ronaldo, James, Bale, lich thi dau La liga, bang xep hang La liga

Real Madrid hướng tới kỷ lục Guinness về số trận thắng liên tiếp

Đoàn quân của Carlo Ancelotti đang quá hoàn hảo. Chiến thắng nhàn hạ trước Ludogorets tại Champions League đã là lần thứ 19 liên tiếp họ khiến các đối thủ của mình trắng tay. Sức mạnh đã được khẳng định, Kền Kền lại trở về La Liga và hướng về nhiều mục tiêu cao hơn nữa.

Phong độ bay cao nhưng Real Madrid chưa thiết lập được khoảng cách an toàn với Barcelona. Chỉ hơn đội chủ sân Nou Camp 2 điểm, Real Madrid vẫn cần những chiến thắng để mong có một cuộc bứt phá. Đối thủ ở vòng 15 chỉ là Almeria đang chiến đấu để trụ hạng là cơ hội để họ tiếp tục giành ba điểm.

19 trận thắng liên tiếp dường như chưa đủ để Real biến mình trở thành vĩ đại nhất. Con số 24 trận thắng liên tiếp của Coritiba (Brazil) mới đang là số một. Giành thắng lợi ở chuyến làm khách lần này họ sẽ tiến gần hơn đến kỷ lục Guinness thế giới kể trên.

Video clip bàn thắng: Real Madrid vs Ludogoretz

Nhìn lại chặng đường đã qua của Kền Kền, có thể thấy Carlo Ancelotti đang sở hữu một đội hình rất đồng đều. Hàng phòng ngự, tiền vệ cho tới tiền đạo đều thi đấu rất hiệu quả, chìa khóa chính dẫn tới sức mạnh cho đội bóng này. Toni Kroos đã và đang đảm nhận rất tốt vị trí mà Xabi Alonso để lại. James chấn thương đã có những sự thay thế hoàn hảo. Hàng công Ronaldo và Benzema vẫn đều đặn nổ súng, cơ hội chiến thắng của Almeria quả thực rất nhỏ.

Tuy đang tỏ ra hoàn hảo nhưng mật độ thi đấu quá dày đặc và liên tục có thể khiến họ phải trả giá. Trước những đội bóng yếu như Almeria, Carlo nên xoay tua nhiều hơn đội hình để đảm bảo thể lực cho chặng đường thứ hai của mùa giải này.

Trận đấu giữa Almeria vs Real Madrid sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 13/12 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Lực lượng:

Almeria: Mauro Alonso và Ximo Navarro chấn thương.

Real Madrid: Khedira và Modric chấn thương. Ramos và Rodriguez có thể ra sân.

Đội hình dự kiến:

Almeria: Ruben; Navarro, Velez, Trujillo, Mane; Wellington Silva, Partey, Corona, Zongo; Bifouma, Hemed

Real Madrid: Casillas; Carvajal, Ramos, Pepe, Marcelo; Illarramendi, Kroos, Rodriguez; Bale, Benzema, Ronaldo

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Almeria vs Real Madrid La Liga Ronaldo James Bale lich thi dau La liga bang xep hang La liga
Xem thêm