Quảng cáo

Ancelotti: Đây mới đích thực là Real Madrid

Thứ năm, 06/02/2014 13:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Carlo Ancelotti tỏ ra hoàn toàn hài lòng với chiến thắng đậm đà 3-0 trước Atletico và cho rằng đây chính là trận đấu xuất sắc nhất của đội bóng này từ đầu mùa tới giờ.

 

 Ancelotti khen ngợi Real Madrid, Real Madrid vs Atletico, Real thắng Atletico, cúp Nhà vua tây ban nha, Carlo Ancelotti, la liga, valentine 2014, năm mới, chuyển nhượng

 Carlo Ancelotti cho rằng đây là trận đấu hay nhất của Real tới giờ


"Thế trận và kết quả đều rất tốt nhưng chúng ta phải cẩn thận vì đây mới chỉ là trận lượt đi. Tuần tới chúng tôi sẽ phải chơi trận lượt về và cũng phải thể hiện được phong độ như vậy. Hôm nay tôi hoàn toàn hài lòng với những gì các cầu thủ thể hiện" - Ancelotti nói trong buổi họp báo sau trận đấu.

 

"Chúng tôi đã thay đổi rất nhiều, đặc biệt là về lối chơi và nó đã trở nên gọn nhẹ và linh hoạt hơn. Hôm nay cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu rất tốt" - HLV người Ý cho biết thêm.

 

Liên quan đến trận lượt về được tổ chức tại Vicente Calderon, chiến lược gia người Ý đã nói: "Kết quả hôm nay là rất tốt nhưng Atletico sẽ cố gắng làm mọi thứ để lấy lại lợi thế. Họ là một đội bóng mạnh và có lối đá tích cực. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt và thi đấu như trận hôm nay".

 

Video bàn thắng: Real 3-0 Atletico (Cup Nhà Vua TBN)

 

Trận thắng 3-0 trước Atletico cũng chứng kiến sự vắng mặt của tiền vệ Gareth Bale, nói về vấn đề này Ancelotti cũng giải thích: "Tôi nghĩ rằng cậu ấy cần được nghỉ ngơi hôm nay. Thứ Bảy tới Bale có thể trở lại và thay thế Cristian một cách tốt nhất.

 

Mọi người đều đã thấy rằng Jese đã thi đấu rất tốt và chúng tôi sẽ để anh ấy chơi bóng vào thứ Bảy này" - Ancelotti cho biết thêm.

 

Trước trận đấu này diễn ra, Cristiano Ronaldo đã chính thức nhận được án phạt cấm thi đấu 3 trận về chiếc thẻ đỏ nhận trong trận hòa trước đó của Real. HLV trưởng của Kền Kền cho rằng đó là một hình phạt không bình thường: "Không ai cảm thấy vui vẻ về điều này. Ba trận là không bình thường chút nào. Vì vậy chúng tôi đã làm đơn kháng cáo để giảm bớt án phạt cho Cristian".

 

Real Madrid chỉ cần hòa ở trận lượt về hoặc thua không quá 2 bàn ở trận lượt về là đủ điều kiện đi tiếp. Trong khi đó tại La Liga, việc san bằng khoảng cách với Barca và bám đuổi quyết liệt với Atletico cũng đang là một thành công với Los Blancos. Cuối tuần này họ sẽ đối đầu với Villarreal trong khuôn khổ La Liga.

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ancelotti khen ngợi Real Madrid Real Madrid vs Atletico Real thắng Atletico cúp Nhà vua tây ban nha Carlo Ancelotti la liga valentine 2014 năm mới chuyển nhượng
Xem thêm