Quảng cáo

Ancelotti: Schalke 04 là đối thủ "đáng gờm"

Thứ tư, 26/02/2014 13:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước chuyến hành quân đến đất Đức, HLV Carlo Ancelotti đã đánh giá rất cao Schalke bởi ông cho rằng họ đang sở hữu một lực lượng đồng đều.

 

Ancelotti đánh giá cao Schalke 04, Schalke vs Real, vong 1/8 Champions League, knock-out Champions league, Carlo Ancelotti, Real Madrid, Schalke 04, Champions league, La Liga, Bundesliga

 Carlo Ancelotti đánh giá rất cao Schalke 04


Xuất hiện trong buổi họp báo trước trận đấu với Schalke 04, chiến lược gia người Ý đã dành cho đối thủ những lời khen ngợi chân thành: "Họ là đội bóng có kỷ luật cao gồm nhiều cầu thủ trẻ và chất lượng như Meyer hay Draxler. Và họ cũng không thiếu những người có đầy kinh nghiệm như Huntelaar và Boateng. Shalke không phải quá xuất sắc nhưng họ có một đội hình đầy chất lượng. Ở họ có sức trẻ và kinh nghiệm của những cầu thủ lớn tuổi. Họ cũng có một hàng phòng ngự vững chắc".

 

Video bàn thắng: Màn tổng duyệt hoàn hảo của Real trước khi đối đầu Schalke 04

 

Ở trận đấu này Ancelotti sẽ lại có sự phục vụ trở lại của tiền đạo Cristiano Ronaldo. Tiền đạo người Bồ đã phải nghỉ thi đấu vì án treo giò của RFEF cách đây không lâu. Nói về sự trở lại này, Ancelotti cho biết: "Ronaldo sẽ có động lực chơi bóng rất lớn. Cậu ấy đã không hài lòng khi không được ra sân và bây giờ là thời điểm thích hợp nhất cả về tinh thần và điều kiện thể chất".

 

Carlo Ancelotti cũng thể hiện rõ quyết tâm của Real Madrid trong cuộc đối đầu này: "Đây sẽ là một trận đấu có tốc độ cao. Chúng tôi sẽ làm tất cả để giành chiến thắng. Điều này là mục tiêu rõ ràng của Madrid bởi chúng tôi là một đội bóng có chất lượng cao và được tổ chức tốt. Giành chiến thắng sẽ mang lại cho chúng tôi những lợi thế".

 

Hiện tại ở đấu trường quốc nội, Real Madrid đã leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga với 63 điểm. Hiện họ đang hơn hai đội xếp sau là Atletico và Barca 3 điểm.

 

Có vẻ như sau một thời gian chơi có phần bấp bênh, Carlo Ancelotti đã bắt đầu xây dựng được lực lượng cũng như định hình được lối chơi của Madrid. Họ đã thi đấu ngày một hay hơn và sự ổn định là điều đã được chứng minh qua những vòng đấu vừa qua. Có lẽ đó chính là điểm khác biệt lớn nhất mà Madrid đã tạo ra được so với những đối thủ của mình. Mùa giải này họ vẫn còn nguyên cơ hội ăn 3 ở Champions League, La Liga và Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ancelotti đánh giá cao Schalke 04 Schalke vs Real vong 1/8 Champions League knock-out Champions league Carlo Ancelotti Real Madrid Schalke 04 Champions league La Liga Bundesliga
Xem thêm