Quảng cáo

Hôm nay Di Maria ra mắt M.U: Chờ đợi gì từ 'Thiên thần'?

Thứ bảy, 30/08/2014 07:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bản hợp đồng "bom tấn" Di Maria sẽ có trận đấu đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ trong chuyến hành quân đến sân của Burnley. Tất cả đều đang chờ đợi một diện mạo mới, diện mạo của Thiên thần.

 

Di Maria ra san tran gap Burnley, Di Maria ra mat Old Trafford, Thien tham, Burnley vs Man Utd, Di Maria Burnley, Premier League, lich thi dau Premier League

Di Maria sẽ có trận đấu ra mắt trong màu áo Quỷ đỏ

 

Thiên thần nhưng không là tất cả

 

Đó là khẳng định của Louis van Gaal trước khi trận đấu này diễn ra. Tài năng của chàng tiền vệ người Argentina là điều không phải bàn cãi, tuy nhiên anh cũng sẽ chỉ là một cá nhân trong một tập thể Man Utd vĩ đại.

 

Rõ ràng Quỷ đỏ cần cú hích về mặt tinh thần rất lớn và Angel di Maria đến như một giải pháp hoàn hảo để đạt được điều này. Sự có mặt của tiền vệ được đánh giá hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng. Họ kỳ vọng vào một cuộc vực dậy tinh thần và sức mạnh cho Quỷ, giống như những gì mà Ozil đã làm cho Arsenal cách đây một mùa giải, ít nhất là như vậy.

 

Nhưng họ cũng vẫn sẽ lo lắng bởi đơn giản anh là người Argentina, mà người Argentina thì thường khó thành công tại Old Trafford. Những trường hợp của Veron, Heinze hay Tevez là minh chứng rõ nét nhất cho điều này.

 

VIDEO: Chia sẻ rất chân thật của Di Maria trong ngày đầu đến Man Utd

 

Số 7 sẽ đá như nào và ở vị trí nào?

 

Áp lực từ chiếc áo số 7 huyền thoại không phải là nhỏ, vì thế Di Maria có mặc vừa hay không vẫn còn là một câu hỏi. Xét về tài năng, Di Maria xứng đáng khoác lên nó nhất ở Man Utd tại thời điểm này. Và hãy chờ xem, anh sẽ ra mắt ra sao.

 

Vị trí mà Di Maria được tiếp quản ở trận đấu này cũng là thắc mắc của nhiều người. Anh có thể đá tiền vệ trái, phải, trung tâm, và không biết Van Gaal sẽ xếp anh đá như thế nào?

 

Tất cả những câu hỏi đó sẽ có khi chứng kiến Di Maria ra mắt các cổ động viên MU ngay trên sân  cỏ. Trận đấu giữa Burnley vs Man Utd sẽ diễn ra lúc 18h45 ngày 30/8 và được Thể thao 247 trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Burnley Man Utd Quy do Thien than Di Maria
Xem thêm