Quảng cáo

Arsenal 2-0 Cardiff: Vỡ òa niềm vui chiến thắng

Thứ năm, 02/01/2014 09:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai bàn thắng ở những phút cuối trận đã khiến cầu trường Emirates vỡ òa trong niềm vui chiến thắng, qua đó giúp Arsenal có chiến thắng 2-0 trước Cardiff City.

 

Video bàn thắng: Arsenal 2-0 Cardiff (Vòng 20 - Premier League)

 

Thắng lợi 2-0 trong trận đấu tối hôm qua đã giúp Arsenal củng cố vững chắc ngôi vị số 1 trên BXH Premier League. Kết quả 2-0 đã phản ánh đúng những gì đã diễn ra trên sân, tuy nhiên những diễn biến để đi đến kết quả đó lại thực sự khiến người hâm mộ Pháo thủ phải đau tim.

 

Arsenal 2-0 Cardiff, Arsenal thắng Cardiff, Wenger, Bendnter, Arsenal, Cardiff, Premier League

Bendtner giúp Arsenal có chiến thắng trước Cardiff


Thiếu vắng nhiều trụ cột như Giroud, Ozil, Gibbs, Arsenal đã chủ động chơi chậm và chắc trong những phút thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, với những nhân tố chất lượng có trong đội hình, The Gunners đã dồn lên tấn công khi thăm dò xong lối đá của đối thủ.

 

Sự cơ động của tuyến tiền vệ đã giúp Arsenal kiểm soát hoàn toàn thế trận. Những cái tên như Whilshere, Cazorla hay Walcott liên tục khuấy đảo khung thành Cardiff. Những cơ hội liên tục được tạo ra, tuy nhiên sự thiếu sắc sảo trong khâu dứt điểm đã không thể giúp Pháo thủ có được bàn thắng trong hiệp thi đấu đầu tiên.

 

Lối đá đẹp mắt vẫn được các cầu thủ đội chủ nhà thể hiện trong hiệp 2, họ vẫn hoàn toàn nắm quyền kiểm soát trận đấu. Bóng chủ yếu lăn bên phần sân của đội khách. Cardiff tỏ ra quá  yếu ớt trước sức mạnh kinh hoàn của đội bóng thành London.

 

Arsenal 2-0 Cardiff, Arsenal thắng Cardiff, Wenger, Bendnter, Arsenal, Cardiff, Premier League

Walcott ấn định chiến thắng 2-0 cho Arsenal

 

 

Arsenal dồn ép và liên tục bắn phá, tuy nhiên họ đã không thể tận dụng được cơ hội trong phần lớn thời gian của hiệp hai. Không thể có được bàn thắng, học trò của Arsene Wenger tỏ ra nóng vội. Chính vì lẽ đó, họ đã không thể có được bàn thắng cho tới phút 88.

 

Tưởng chừng sẽ phải chia điểm đầy nuối tiếc thì sân Emirates đã nổ tung trong niềm vui khi Bendtner dứt diểm làm tung nóc lưới Cardiff từ cự ly gần. Arsene Wenger đã nở nụ cười rạng rỡ trước bàn thắng mà các học trò có được. Hưng phấn sau bàn mở tỉ số, Walcott tiếp tục mang về niềm vui khi có bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 90+2. Hai bàn thắng đến liên tiếp trong những phút cuối trận đã khiến NHM trên các khán đài không thể tin nổi vào những gì đang diễn ra.

 

Chiến thắng đầy kịch tính và vô cùng quan trọng này đã giúp Arsenal có được 45 điểm sau 20 vòng đấu. Đứng vững ở vị trí số 1 và hơn đội xếp thứ 2 là Man City 1 điểm trên BHX Premier League. 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal 2-0 Cardiff Arsenal thắng Cardiff Wenger Bendnter Arsenal Cardiff Premier League
Xem thêm