Quảng cáo

Arsenal nhắm sao Blackpool thay Walcott

Thứ tư, 08/01/2014 15:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Blackpool cần phải cẩn trọng bởi Arsenal đang nhắm tới cầu thủ chạy cánh Tom Ince để thay thế tiền đạo Walcott nghỉ thi đấu vì chấn thương.

 

 

 

Video: Những pha kiến tạo và ghi bàn của Tom Ince mùa giải 2012/13

 

Giroud, Bendtner rồi Walcott lần lượt dính phải chấn thương khiến Arsenal chìm trong cơn khủng hoảng ở hàng công. Có vẻ như cơn bão này ập đến Pháo thủ khiến HLV Wenger phải lo lắng.

 

Sự sốt sắng của The Gunners trên thị trường chuyển nhượng đã được biểu hiện rất rõ rệt. Truyền thông Anh cho biết, họ đang có những động thái hết sức rõ ràng hướng về phía tiền đạo Morata của Real Madrid. Tuy nhiên nếu thương vụ đó không thành công, Arsenal sẽ chuyển hướng sang Tom Ince của Blackpool như một giải pháp dự trù.

 

chuyen nhuong Arsenal. Arsenal vs Blackpool, Walcott chan thuong

Arsenal đang muốn chiêu mộ Tom Ince


Ince đã gây ấn tượng rất lớn trong màu áo Blackpool và dần trở thành mục tiêu săn đuổi của nhiều đội bóng ở giải Ngoại hạng. Tottenham Hostspur, Liverpool và Swansea được cho là đang rất nỗ lực theo đuổi cầu thủ này.

 

Mới chỉ 21 tuổi, dường như đây là điều rất cuốn hút chiến lược gia người Pháp bởi nếu đào tạo tố, Ince hoàn toàn có thể trở thành một ngôi sao sáng trong tương lai.

 

Lý do thuyết phục hơn Giáo sư có lẽ là khả năng chạy cánh rất tốt và có nhiều điểm tương đồng với Walcott. SportsDirect News cho biết Pháo thủ sẽ đưa ra lời đề nghị với Blackpool trong vài tuần tới để có thể chiêu mộ Ince ngay trong tháng Giêng. Có vẻ như đây là giải pháp có phần khả quan nhất mà Arsenal có thể có được trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyen nhuong Arsenal. Arsenal vs Blackpool Walcott chan thuong
Xem thêm