Quảng cáo

Arsenal vs Bayern: Một mất một còn - 1h45 ngày 21/10

Thứ ba, 20/10/2015 21:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal đang rơi vào thế chân tường sau hai trận toàn thua tại bảng F, ở hoàn cảnh này Pháo thủ chỉ còn biết quyết chiến với Bayern Munich trong trận đấu mang tính chất một mất một còn.

LINK XEM TRỰC TIẾP ARSENAL VS BAYERN MUNICH

Cảm hứng, đó là chất xúc tác mà Arsenal luôn cần để giành chiến thắng trong mỗi trận đấu. Như thời điểm Pháo thủ bị dồn vào thế chân tường, họ bất chợt thăng hoa và vùi dập MU ba bàn không gỡ. Rồi đến khi gặp Watford, trong một hiệp hai các cầu thủ tìm lại được cảm hứng, họ đã dễ dàng ghi ba bàn dù hiệp một đá quá bế tắc.

Arsenal vs Bayern, Arsenal, Bayern Munich, Hùm Xám, Champions League, bang F Champions League, The Gunners, lich thi dau cup c1, bxh cup c1, cúp c1

Arsenal sẽ có trận đấu nhiều khó khăn trước Bayern Munich

Có thể nói ở thời điểm này, Arsenal đang tìm được sự ổn định trong lối chơi. Những cái tên như Ozil, Sanchez đang dần bắt nhịp được với mùa giải mới. Đó là lý do khiến NHM Pháo thủ có cơ sở tin tưởng vào một kết quả có lợi ở sân chơi Champions League.

Nhưng cũng chính vì Arsenal đã ổn định sau hai trận họ lại có những mối lo ngại riêng. Căn bệnh của Arsenal tồn tại bao lâu nay đó là không thể duy trì được nguồn cảm hứng chơi bóng của mình. Đặc biệt khi gặp những đội bóng lớn ở vào lúc họ được kỳ vọng nhất, thầy trò HLV Wenger lại thường gây ra những nỗi thất vọng lớn.

Arsenal sẽ được thi đấu trên sân nhà trong một trận cầu mang tính chất quyết định, đó là may mắn với Pháo thủ. Để thua Zagreb rồi Olympiakos quả thực là những cú sốc với The Gunners, và bây giờ khi bị dồn vào thế chân tường ở Champions League, tất cả đang mong chờ vào một sự vùng dậy mạnh mẽ của Pháo thủ.

HLV Wenger khẳng định Arsenal cần giành chiến thắng, và để làm được điều đó thì chỉ có tấn công mới có thể ghi bàn. Thực tế Arsenal không giỏi phòng ngự, và lựa chọn của họ được xem là hợp lý.

 

 

Thế nhưng đối thủ của Arsenal lại là Bayern Munich, đội bóng được xem là 'độc cô cầu bại' ở mọi đấu trường mình tham dự. Từ Bundesliga tới Champions League, Hùm Xám vẫn chưa đụng độ một thuốc thử liều cao nào.

Họ đang có hàng tiền vệ và một hàng công rất mạnh. Lewandowski thi đấu vào phom, với những sự hỗ trợ như Muller phía sau, Hùm Xám quả thực quá nguy hiểm.

Hai đội bóng có hàng tiền vệ và hàng công mạnh đối đầu nhau, đó thực sự là một cuộc đối đầu đáng chờ đợi. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 21/10 và được trực tiếp trên Thể thao 247.

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Cech; Monreal, Koscielny, Mertesacker, Bellerín; Cazorla, Coquelin; Sanchez, Ozil, Ramsey; Walcott.

Bayern Munich: Neuer; Alaba, Martinez, Boateng, Lahm; Alcantara, Alonso, Vidal; Costa, Lewandowski, Muller .

Tình hình lực lượng:

Arsenal: Khả năng ra sân của Gabriel còn bỏ ngỏ. Vắng Wilshere, Welbeck và Ospina vì chấn thương.

Bayern: Robben, Goetze vắng mặt vì chấn thương.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal vs Bayern Arsenal Bayern Munich Hùm Xám Champions League bang F Champions League The Gunners lich thi dau cup c1 bxh cup c1 cúp c1
Xem thêm