Quảng cáo

Ba trận đại chiến rực lửa diễn ra đêm nay

Chủ nhật, 04/10/2015 09:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal vs MU, Bayern vs Dortmund, Atletico vs Real là ba trận đại chiến không thể bỏ lỡ của NHM túc cầu diễn ra đêm nay và rạng sáng mai.

Arsenal vs MU, 22h00 ngày 4/10

LINK XEM TRỰC TIẾP ARSENAL VS MU

Arsenal vs MU, Bayern vs Dortmund, Atletico vs Real, vong 8 premier league, vong 7 la liga, bundesliga, arsenal, manchester united, dortmund, bayern munich, real madrid, atletico madrid

Arsenal vs MU là đại chiến không thể bỏ lỡ của nước Anh

Arsenal đang có phong độ không thực sự cao trong thời gian qua. Mới đây tại sân chơi Champions League, họ đã hứng chịu thất bại thứ hai khi để thua 2-3 Olympiakos.

Hàng công đã nổ súng nhưng hàng tiền vệ và phòng ngự còn bộc lộ nhiều vấn đề. Sanchez, Ozil chưa thể là chính mình, trong khi đó vị trí thủ môn vẫn là dấu hỏi lớn. Pháo thủ đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc tiếp đón Quỷ đỏ.

MU lại đang trải qua quãng thời gian đẹp nhất từ đầu mùa tới giờ. Họ mới leo lên ngôi đầu BXH (mới bị MC lấy lại) và giành chiến thắng 2-1 quan trọng trước Wolfsburg ở Champions League.

Các cầu thủ MU cũng đang có phong độ cao, đặc biệt là nhạc trưởng Mata và tiền đạo Martial. Ở hàng phòng ngự, Smalling, Blind vẫn cho thấy sự chắc chắn. Quỷ đỏ đang được đánh giá cao trong trận đấu này.

Bayern vs Dortmund, 22h30 ngày 4/10

LINK XEM TRỰC TIẾP BAYERN VS DORTMUND

Bayern Munich đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở Bundesliga và Champions League. Họ liên tiếp giành những chiến thắng như chẻ tre dù phải gặp đối thủ nào đi chăng nữa.

Đoàn quân của Pep Guardiola đang có những chiến binh rất thiện chiến. Đó là một Lewandowski sẵn sàng làm vài bàn mỗi trận, là Muller tiếp lửa trên hàng công... Nhìn chung Bayern đang có phong độ cực cao, và dù đối thủ có là Dortmund họ cũng không quá lo lắng.

Dortmund sau chuỗi trận thi đấu thăng hoa đang có dấu hiệu chững lại. Họ hòa liên tục mấy trận đấu ở Bundesliga và Europa League. Đây là tín hiệu không tốt cho đội bóng vùng Ruhr.

2 trận hòa gần nhất trước Hoffemheim và Darmstadt đã khiến cho họ bị chính Bayern tạo khoảng cách 4 điểm, nếu thua trận này khoảng cách sẽ là 7 điểm. Điều quan trọng của Dortmund hiện tại không phải là điểm số, mà đó là động lực thúc đẩy tiếp tục chiến đấu trong cả mùa giải, là niềm kiêu hãnh của đội bóng số 2 nước Đức, là sự khẳng định với người hâm mộ.

Atletico vs Real, 1h30 ngày 5/10

LINK XEM TRỰC TIẾP ATLETICO VS REAL

Lịch sử đối đầu đang ủng hộ Atletico Madrid. Atlético chỉ để thua 1 trong số 8 trận gần nhất đụng độ Real Madrid tại mọi mặt trận (còn lại là 4 thắng, 3 hòa). Trong khi đó, Real Madrid không biết mùi chiến thắng trong 5 trận gần nhất đến làm khách trên sân Vicente Calderón tại mọi mặt trận.

Atletico cũng đang có phong độ tương đối ổn định, trong khi đó Real cũng không hề kém cạnh với trận thắng ở Champions League hồi giữa tuần.

Atletico Madrid đang có 12 điểm, đứng dưới Real với 14 điểm, nếu thắng họ sẽ vượt lên trên đội bóng thủ đô Madrid. Benitez khẳng định sẽ giúp Real có thành tích tốt hơn khi đối đầu Atletico, đặc biệt là ở sân Calderon.

Simeone vẫn như vậy, vẫn xây dựng lối chơi phản công tổng lực như một vũ khí đặc trưng. Real hay Atletico sẽ giành chiến thắng?.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal vs MU Bayern vs Dortmund Atletico vs Real vong 8 premier league vong 7 la liga bundesliga arsenal manchester united dortmund bayern munich real madrid atletico madrid
Xem thêm