Bán kết Roland Garros 2014: Thư hùng Nadal vs Murray

Thứ sáu, 06/06/2014 16:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Rafael Nadal vs Andy Murray và Novak Djokovic vs Gulbis là hai trận bán kết đơn nam hứa hẹn nhiều kịch tính và hấp dẫn tại Roland Garros ngày thi đấu hôm nay

 

Bán kết Roland Garros 2014, Rafael Nadal vs Andy Murray, Djokovic vs Gulbis, Roland Garros 2014, lich thi dau Roland Garros 2014, Pháp mở rộng

Nadal sẽ phải đương đầu với thử thách khó khăn Murray

 

Rafael Nadal đã tiến tới trận bán kết Roland Garros với một thành tích hết sức ấn tượng. Tay vợt người Tây Ban Nha chỉ để thua đúng 1 set trong trận tứ kết với người đồng hương David Ferrer. Đó là trận đấu Nadal có sự khởi đầu không tốt nhưng tất cả đã trở lại đúng quỹ đạo trong những set đấu sau đó.

 

Rõ ràng phong độ hiện tại của Nadal có thể khiến nhiều người cảm thấy an tâm hơn rất nhiều. Chuẩn bị cho Grand Slam thứ hai trong năm, Nadal đã gặp phải rất nhiều khó khăn. Đó là việc Nadal phải dừng bước trong trận tứ kết ở Monte Carlo trước Ferrer và thua Djokovic trong trận chung kết Rome Master. Món nợ đó sẽ có cơ hội trả cho tay vợt người Serbia nếu Nadal vượt qua được Andy Murray.

 

Tay vợt người Scotland đã tiến vào vòng bán kết với rất nhiều khó khăn. Sân đất nện không phải sở trường của Murray và đó là lý do anh bị đánh giá thấp hơn ở  trận đấy này.

 

Trận tứ kết gặp đối thủ Monfils đã khiến thể lực của Murray bị bào mòn với 5 set thi đấu ròng rã. Đây sẽ là bất lợi rất lớn của tay vợt Scotland bởi đối thủ của anh sẽ là một Rafael Nadal với điểm mạnh về thể lực.

 

Bán kết Roland Garros 2014, Rafael Nadal vs Andy Murray, Djokovic vs Gulbis, Roland Garros 2014, lich thi dau Roland Garros 2014, Pháp mở rộng

Novak Djokovic sẽ đương đầu với ngựa ô của giải Gulbis

 

Ở trận bán kết còn lại, Djokovic sẽ đụng độ ngựa ô của giải năm nay là tay vợt Gulbis. Xếp ở vị trí 17 thế giới, Gulbis cũng chính là tay vợt đã loại Roger Federer ở vòng 4 sau 5 set đấu đầy căng thẳng. Trận tứ kết anh cũng dễ dàng vượt qua Berdych để lần đầu góp mặt tại một trận bán kết Grand Slam.

 

Với Djokovic, phong độ cao mà tay vợt người Serbia đang thể hiện khiến nhiều người tin tưởng vào một suất chơi ở trận chung kết. Đây sẽ là cơ hội để Djokovic bổ sung nốt danh hiệu Grand Slam còn thiếu này và bộ sưu tập thành tích của mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bán kết Roland Garros 2014 Rafael Nadal vs Andy Murray Djokovic vs Gulbis Roland Garros 2014 lich thi dau Roland Garros 2014 Pháp mở rộng
Xem thêm