Quảng cáo

Báo HQ: VN còn có mục tiêu quan trọng hơn cả vào tứ kết U23 châu Á

Thứ tư, 17/01/2018 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Báo Hàn Quốc chỉ ra mục tiêu quan trọng hơn cả vào tứ kết của Việt Nam, MU hoàn thành 99,9% hợp đồng với Mourinho, Ronaldinho giải nghệ... là những tin bóng đá có trong trưa và chiều ngày 17/1.

Báo Hàn Quốc chỉ ra mục tiêu quan trọng hơn cả vào tứ kết của Việt Nam

Báo chí xứ Kim chi cho rằng HLV Park Hang-seo đang có một mục tiêu quan trọng nhất với bóng đá Việt Nam mà đó hoàn toàn không phải là tấm vé vào tứ kết giải U23 châu Á.

u23 chau a, tin bong da, tin bong da chau a, tin bong đa hom nay

Cụ thể, tờ Daum nhận định: "HLV Park Hang-seo có thể đem tới tương lai xán lạn cho bóng đá Việt Nam mà không cần tới thành tích ở thời điểm hiện tại. Mục tiêu quan trọng nhất với bóng đá Việt Nam phải là vô địch AFF Cup vào tháng 11/2018 và xa hơn là giành vé dự Thế vận hội Olympic Tokyo 2020. Thời hạn hợp đồng của HLV Park Hang-seo sẽ kéo dài tới tháng 2/2020 và nếu Việt Nam có thể tiến tới Thế vận hội thì đó sẽ là một thành quả không thể tuyệt vời hơn... Giờ đây, bóng đá Việt Nam còn tỏa sáng ở đấu trường châu Á thông qua thành tích của U23 trên đất Trung Quốc. Việc đánh bại Australia là một chiến tích đáng tự hào với bóng đá Việt Nam".

> Xem trực tiếp U23 Việt Nam - U23 Syria

MU hoàn thành 99,9% hợp đồng với Mourinho

Nguồn tin rất uy tín BBC Sports khẳng định, Man United đã đạt được mọi thỏa thuận trong hợp đồng quan trọng nhất đội bóng, gia hạn với Jose Mourinho.

Trong 10 ngày tới, Man United sẽ chính thức công bố hợp đồng gia hạn với Jose Mourinho. Tuy nhiên, các nguồn tin thân cận từ đội chủ sân Old Trafford cho BBC Sports biết, mọi việc đã hoàn tất và việc công bố chỉ là vấn đề thủ tục.

Hiện tại Jose Mourinho nhận mức lương 12 triệu bảng/năm, cao nhất Premier League cùng Pep Guardiola của Man City. Không có thông tin chính thức nhưng theo đồn đoán, Jose Mourinho được tăng lương lên 15 triệu bảng/năm trong hợp đồng vừa thông qua với Man United.

​Ronaldinho giải nghệ

Huyền thoại một thời của bóng đá Brazil, Ronaldinho đã tuyên bố nghỉ hưu ở tuổi 37 sau 20 năm thi đấu đỉnh cao.

Anh trai, đồng thời cũng là người đại diện của Ronaldinho, Roberto Assis xác nhận trước giới truyền thông vào đêm 16-1. “Ronaldinho đã chính thức dừng lại, sự nghiệp của anh ấy đã kết thúc. Chúng tôi sẽ làm nhiều sự kiện lớn ở Brazil, châu Âu, châu Á, và tất nhiên, chúng tôi cũng đang sắp xếp một trận đấu với đội tuyển Brazil", Hãng tin BBC trích lời ông Roberto Assis.

Thêm đề cử cho Ronaldo

2 CLB Real Madrid, Barcelona và tiền đạo Cristiano Ronaldo có tên trong danh sách đề cử cho các hạng mục giành giải Laureus World Sport 2017. Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha hiện diện trong cuộc đua Nhân vật thể thao của năm, cùng Roger Federer, Rafael Nadal, Lewis Hamilton, Mo Farah và Chris Froome; Real Madrid tranh giải Đội hình của năm; Barca ở hạng mục Sự trở lại của năm.

Juventus muốn Eriksen và Ozil

Tờ Corriere dello Sport cho biết, CLB Juventus đang tìm kiếm nhân tố mới cho vai trò của một số 10. Theo đó, Christian Eriksen của Tottenham và Mesut Ozil của Arsenal đã lọt vào tầm ngắm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
u23 chau a tin bong da tin bong da chau a tin bong đa hom nay
Xem thêm